Nội dung
Tai Nghe Powerbeats 2 Wireless Chính Hãng - Tai Nghe Thể Thao Hàng Đầu​


[Beats.vn] - Thiết kế để hoàn thiện
Lấy cảm hứng từ LeBron James, Tai Nghe Powerbeats 2 Wirelss được thiết kế để coi rẻ bình thường trong khi catapulting vận động viên theo hướng của họ theo đuổi không ngừng của sự hoàn hảo. Trọng lượng nhẹ và thiết kế với sức mạnh của kép-trình điều khiển âm thanh, reimagined tai nghe không dây cung cấp âm thanh cao và hiệu suất cần thiết để đẩy bạn thông qua tập luyện nghiêm ngặt. Được ủng hộ bởi chính nhà vua, cấp độ tiếp theo của hiệu suất, năng lượng, và tự do đã đến.

Powerbeats 2 wireless - tai nghe thể thao không dây mới của beats audio
Tự do hơn. Thêm sức mạnh.
Từ đường phố đến tòa án, Tai Nghe Powerbeats 2 wireless cung cấp cho bạn sự tự do để tập luyện của bạn bất cứ nơi nào. Bluetooth không dây cung cấp cho bạn khả năng để kết nối lên đến 30 feet với thiết bị Bluetooth cho phép-cho phép bạn để di chuyển tự do và ở lại tập trung vào tập luyện của bạn. Một pin có thể sạc lại với 6 giờ phát lại và với một khoản phí 15 phút nhanh chóng cung cấp một thêm giờ không ngừng phát lại.

Powerbeats 2 wireless - tai nghe thể thao không dây mới của beats audio
Được thiết kế để chịu đựng
Đừng để mồ hôi ngăn chặn bạn. Tai Nghe beats Powerbeats 2 không dây là IPX4 mồ hôi và nước kháng từ chồi tai với rối miễn phí cáp bọc xung quanh, với hơn-đúc trên RemoteTalk ™ bọc xung quanh thành phố cáp cho một no-slip grip khi thay đổi âm lượng, chuyển đổi bài nhạc, và làm cho tay cuộc gọi miễn phí.

Powerbeats 2 wireless - tai nghe thể thao không dây mới của beats audio
Bạn có thể cảm thấy âm nhạc
Thêm sức mạnh để danh sách tập luyện của bạn. Kép-trình điều khiển âm điện âm nhạc thông qua mỗi nụ tai cung cấp âm thanh chữ ký của đánh bại cho một kinh nghiệm nghe tuyệt vời, tất cả trong khi cho phép trong các tiếng ồn xung quanh để giữ cho bạn an toàn trên đường với một sự phù hợp tùy chỉnh.


Powerbeats 2 wireless - tai nghe thể thao không dây mới của beats audio
Được thiết kế để thực hiện
Chúng tôi thiết kế nó với bạn, vận động viên, trong tâm trí. Tai Nghe Powerbeats 2 wireless là trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn với một earhook linh hoạt, cung cấp một sự phù hợp thoải mái và an toàn.

Theo: Beats Việt Nam - Beats.vn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tai nghe Sony MDR-X10 phiên bản X-Factor

Tai nghe Sony MDR-X10 phiên bản X-Factor Thực hiện một tuyên bố Thiết kế cực kì thời trang và là sự giao thoa giữa thiết kế chắc chắn và hiệu xuất thực tế. Tai nghe Sony MDR - X10 là phụ kiện thời trang...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm  

Beats Tour by Dr.Dre V2 | Tai nghe Beats Tour 2013

Beats Tour by Dr.Dre Version 2 | Tai nghe Beats Tour 2013 Tai nghe Beats Tour Version 2 by Dr.Dre 2013 cải tiến thiết kế, nâng cấp âm thanh! Đột phá trong thiết kế Các hãng tai nghe danh tiếng, luôn tập trung vào độ gọn...

Xem thêm