Nội dung
 porsche giới thiệu panamera tại việt nam

Porsche Panamera chính thức ra mắt thị trường xe trong nước.

Panamera là chiếc xe coupe bốn cửa sang trọng đầu tiên của hãng chế tạo xe hơi thể thao cao cấp nước Đức. Chiếc xe sở hữu 5 công nghệ tiên tiến hiện đại đang thịnh hành đó là hộp số ly hợp kép (PDK) của Porsche, tự động khởi động hoặc tắt máy với hộp số tự động, thiết bị giảm sóc điều chỉnh bằng khí dễ dàng nâng hạ gầm, đuôi cá phía sau xe có thể điều chỉnh với các góc và gói kích hoạt chức năng thể thao (SCP) giúp chiếc xe mạnh mẽ hơn.  

 porsche giới thiệu panamera tại việt nam

Porsche Panamera được trang bị động cơ V8 mạnh mẽ.

Tại thị trường trong nước, Porsche Việt Nam hiện phân phối mẫu Panamera S (trong bộ 3 mẫu Panamera, Panamera S, Panamera Turbo) với động cơ 4.8 lít, 8 xi-lanh xếp hình chữ V với công suất tối đa tương đương 400 mã lực. Với hệ dẫn động bốn bánh, lực truyền động sẽ được truyền đến mâm xe qua hộp số ly hợp kép PDK 7 cấp. Panamera S có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100km/h chỉ trong 5 giây và với tốc độ tối đa 282km/h.

 porsche giới thiệu panamera tại việt nam

Nội thất rộng rãi của Panamera làm vừa lòng nhiều khách hàng khó tính.

Panamera cũng được trang bị hệ thống âm thanh và liên lạc trong xe theo điểm chuẩn mới của Porsche. Nổi bật trên xe là hệ thống điều khiển trung tâm với màn hình cảm ứng 7 inch. Hệ thống âm thanh CDR-31 trên chiếc Panamera S và với chức năng chọn thêm, khách hàng có thể trang bị cho mình hệ thống liên lạc bao gồm điều khiển bằng giọng nói, bluetooth kết nối với điện thoại di dộng và hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu.

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 khoảnh khắc ấn tượng của Hummer

Sau 17 năm được người Mỹ chế tạo và bán ra trên khắp thế giới, nhãn hiệu xe hàng khủng của GM đã thuộc về một công ty tư nhân của Trung Quốc. Dưới đây là những thời điểm khó quên của Hummer.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Audi dự kiến sản xuất R4

Với sự thành công vang dội của R8, hãng xe hạng sang Đức tiếp tục phát triển R4 với kích thước nhỏ hơn và có cả phiên bản chạy điện lẫn chạy xăng.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Siêu xe làm taxi

Toàn thuộc loại hàng "khủng" cực khó mua, vậy mà những chiếc xe trị giá có thể đến cả triệu đô, không hiểu vì lý do gì, lại chạy quanh phố đón khách.

Xem thêm