Nội dung
Pin xperia neo v dùng 42 giờ

xperia neo v sẽ có kết quả thử pin tương đương Xperia Neo.

Xperia neo v có màn hình LCD 3,7 inch độ phân giải 480 x 854 pixel, bộ xử lý đơn nhân MSM 8225 1GHz cùng dung lượng pin khá khiêm tốn 1.500 mAh bước vào thử nghiệm với dự đoán sẽ có một vị trí tầm trung.

Dưới đây là kết quả cụ thể.

Pin xperia neo v dùng 42 giờ

Thời lượng nghe - gọi.

Xperia Neo V bắt đầu thử nghiệm với thời lượng nghe - gọi khá tốt. Trong một lần sạc đầy, chiếc smartphone có thể thực hiện cuộc gọi dài 8 giờ 41 phút liên tục trước khi tắt nguồn. Kết quả này thậm chí tốt hơn khá nhiều so với khẳng định của nhà sản xuất, chỉ 7 giờ. 

Pin xperia neo v dùng 42 giờ

Kết quả khiêm tốn ở thử nghiệm duyệt web.

Tuy nhiên, ở thử nghiệm thứ hai, chiếc điện thoại sony ericsson thể hiện tương đối không tốt. Các đoạn mã duyệt web tự động chỉ mất khoảng 4 giờ 20 phút để rút cạn pin của Neo V.

Với kết quả quá khiêm tốn này, sản phẩm chỉ đứng thứ 14 trên tổng số 17 smartphone được thử nghiệm, thua kém khá nhiều sản phẩm có cấu hình tương tự.

Pin xperia neo v dùng 42 giờ

Thời lượng xem phim ấn tượng.

Đối với phép thử xem video liên tục. Xperia Neo V đạt thời lượng rất ấn tượng với 7 giờ 45 phút trước khi pin xuống dưới mức 10%.

Kết quả này tốt hơn đến hơn 2 giờ so với Xperia Pro, trong khi cả hai đều có chung pin và màn hình. Điều này cho thấy Sony Ericsson đã thực sự có những hiệu chỉnh đáng giá trong quãng thời gian chuyển tiếp sau đó.

Pin xperia neo v dùng 42 giờ

42 giờ cho thời lượng dùng điện thoại hàng ngày.

Cuối cùng, ở thử nghiệm pin thử ba, chiếc Sony Ericsson Xperia Neo V chứng tỏ là một smartphone có chế độ tiết kiệm pin khá tốt khi hoạt động hàng ngày. Nếu mỗi ngày nghe - gọi, lướt web và xem video mỗi thứ một giờ đồng hồ, người dùng cần sạc điện thoại của mình sau 42 tiếng sử dụng.

Nguyên Khánh
Ảnh: Gsmarena

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm