Nội dung
Pin laptop dùng tốt trong 3 năm

Pin mới cho laptop của hp có thể sử dụng được 3 năm. Ảnh: Bizweb.

HP cho biết, pin mới sẽ đắt hơn các loại pin truyền thống từ 20 đến 30 USD. Hãng sẽ bảo hành 3 năm, đây là loại pin thân thiện với môi trường, không sử dụng nhựa PVC hay kim loại nặng như, arsenic, thuỷ ngân.

Pin Enviro được HP mua lại từ Boston Power, trước đó nó có tên là Sonata, hãng này cho biết việc mua một sản phẩm có vòng đời dài mang lại lợi ích hơn là mua nhiều sản phẩm sử dụng trong thời gian ngắn.

"Các nghiên cứu cho thấy, số lần thay pin máy tính của 40% người dùng trong vòng 3 năm thường lên tới 5 lần, số lần thay pin này đã gần bằng mua một chiếc laptop mới", giám đốc điều hành Boston Power, Christina Lampe Onnerud cho biết.

Giang Thy (theo PCmag)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Netbook ‘hot’ hơn iPhone

Những số liệu thống kê mới nhất cho thấy, trong quý III/2008, số lượng netbook tiêu thụ được trên toàn cầu đã vượt qua doanh số của iPhone.

Xem thêm  

MacBook Air bị chê vì không có 3G

Trong quảng cáo về MacBook Air, Apple cho rằng "không còn rào cản về dây kết nối, bạn có thể đi bất cứ nơi đâu". Tuy nhiên, việc thiếu 3G làm cho model này bị chê khi so sánh với một chiếc netbook rẻ hơn.

Xem thêm  

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm