Nội dung

- Vào nghề và gây ấn tượng với cái trán dô, người ta nhận xét chị ra sao?

- Nhiều người bảo người mẫu gì mà trán dô thế, nhưng mấy người làm thời trang nước ngoài thì lại thích.

- Vừa được tạp chí thời trang Hàn Quốc mời chụp mẫu, cơ hội này đến với chị thế nào?

- Đó là tạp chí thời trang J.J. Magazine. Sang đây, họ mời tôi chụp cho bộ sưu tập mới của Chanel. Lý do họ chọn tôi cũng không biết. Có lẽ nhờ cái trán dô (cười).

Phùng ngọc yến - cơ hội đến nhờ cái trán dô

Siêu mẫu Phùng Ngọc Yến. (Ảnh: modellala)

- Thỉnh thoảng có dịp cộng tác với một số người làm thời trang nước ngoài, điều này mang về cho chị những kinh nghiệm gì?

- Tôi thấy mình tự lập, chủ động hơn trong công việc. Người mẫu mình ra nước ngoài còn hơi rụt rè, giao tiếp không lanh lợi. Những cơ hội làm việc như vậy giúp cho tôi trau dồi thêm nghề nghiệp.

- Nhiều người nhận xét người mẫu không chỉ bị các đại gia cám dỗ, mà còn cả từ không ít các bạn bè trong giới. Làm thế nào để phân biệt những cuộc làm quen bình thường với những mối nguy hiểm bọc nhung lụa?

- Hiện tại tôi vẫn một mình. Đi diễn xong là về nhà, ít la cà đi chơi lắm. Mà có đi thì cũng chỉ chơi thân với các đồng nghiệp Bảo Nam, Đức Nghĩa, và chủ yếu là đi ăn... cái gì đó. Tôi không thích nơi ồn ào, không thích vũ trường, chỉ thích nơi xinh xinh dễ thương như một quán cà phê chẳng hạn.

Còn thật lòng mà nói tôi chưa dính vào những mối quan hệ rắc rối nào nên chưa có kinh nghiệm, cũng không biết làm thế nào để phân biệt. Tôi chỉ muốn phát triển thêm nữa về nghề, những chuyện khác không mấy quan tâm.

- Chị nghĩ sao về ý định lấn sân sang ca hát, đóng phim, diễn kịch như nhiều người mẫu khác?

- Hát thì không, vì tôi không có chất giọng. Kịch tôi chỉ thích xem thôi nhưng rất mê phim. Nếu có lời mời đóng phim và một vai diễn phù hợp chắc chắn tôi sẽ nhận lời.

Tôi sẽ gắn bó với thời trang đến khi hết thời thì thôi, dù biết rằng tuổi thọ của nghề không dài. Lúc nào hết thời có lẽ sẽ chuyển sang kinh doanh.

- Chị làm đẹp cho bản thân như thế nào?

- Rất đơn giản. Tôi thích các tông màu nhẹ nhàng, vừa thể hiện sự tươi trẻ tự nhiên nhưng cũng rất sang trọng. Nhờ mấy lần đi thi nước ngoài nên tôi có học khoá trang điểm cấp tốc, đủ làm mình tự tin xuất hiện chốn đông người. Còn lại những dịp quan trọng, chụp ảnh, tôi giao phó hết cho chuyên gia trang điểm.

- Do đặc thù công việc, chị phải luôn trang điểm. Làm thế nào chị giữ được làn da mình đẹp như vậy?

- Ngoài những lúc trình diễn tôi thường không trang điểm. Những loại mỹ phẩm tôi sử dụng đều là các nhãn hiệu cao cấp, phù hợp với da của phụ nữ châu Á và có thể tin cậy về độ an toàn khi sử dụng. Tôi dùng các sản phẩm tẩy trang, nước hoa hồng, dưỡng da... Buổi tối tôi thường đắp mặt nạ dưa leo hay cà chua.

- Chị phải kiêng khem những gì để giữ vóc dáng người mẫu và ổn định số đo của các vòng?

- Tôi không kiêng gì cả, ăn uống tất cả những gì mình thích. Tôi cũng chưa bao giờ tập thể dục. Có lẽ sắp tới tôi sẽ chọn một môn nào thích hợp với mình để tập, chủ yếu là cho sức khoẻ.

(Theo Màn Ảnh Sân Khấu)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

An toàn và gợi cảm với váy lót

Ở Việt Nam, thời tiết nóng ẩm trong mùa hè khiến nhiều chị em bỏ qua "giai đoạn" váy lót. Tuy nhiên, đây là thứ trang phục an toàn và cần thiết đối với những phụ nữ vận váy nơi công sở và đầm dạ hội. Hãy tham khảo các mẫu váy lót dưới đây nếu bạn muốn "đi cùng thời đại".

Xem thêm  

TP HCM may áo dài cho khách APEC

Tại Công viên Chi Lăng, từ 21/5 đến 3/6, ngoài việc triển lãm những hình ảnh có liên quan đến diễn đàn APEC, TP HCM đã chuẩn bị dịch vụ may áo dài để phục vụ các quan chức và phu nhân tham dự các cuộc họp SOM2, Hội nghị Bộ trưởng thương mại.

Xem thêm  

Dép đi biển xinh xắn

Chất liệu cói và xốp thường được thiết kế cho dép đi biển bởi sự tiện dụng và thoải mái cho đôi chân hay phải đi trên cát. Năm nay, các kiểu dép đi biển không quá sặc sỡ nhưng vẫn có những đường nét trang trí ở quai rất xinh xắn và tinh tế.

Xem thêm  

Điệu với quần ngố

Bạn có thể làm mới hình ảnh của mình trong mùa hè với những chiếc quần ngố rất cá tính và trẻ trung dưới đây. Chất liệu kaki, kiểu dáng hơi bụi với túi hộp, dây rút ở ống sẽ rất phù hợp với bạn khi đi dạo phố hoặc picnic ngày hè.

Xem thêm