Nội dung

Tối 21/5, các hoạt động văn hóa chào mừng sự kiện APEC tại TP HCM đã được khai mạc, trong đó có các hoạt động nặn tượng bột, viết - vẽ tranh, dịch vụ may đo áo dài cho khách. Theo bà Nguyễn Thế Thanh, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thông tin, khách APEC sẽ được các nhà thiết kế may đo áo dài tại chỗ. Hàng được trao tận tay cho khách trong vòng vài ngày. Thời gian và giá cả còn tùy thuộc chi tiết kỹ thuật của tà áo dài đơn giản hay phức tạp.

Tp hcm may áo dài cho khách apec

TP HCM tiếp thị áo dài VN với quan khách APEC (Ảnh: Vietvoice.com) 

Để giới thiệu hình ảnh tà áo dài VN từ truyền thống đến hiện đại như một nét văn hóa dân tộc với các vị khách APEC, TP HCM cũng sẽ tổ chức trình diễn thời trang áo dài của các nhà thiết kế nổi tiếng VN vào tối 26-27/5. Trang phục 54 dân tộc VN cũng được giới thiệu trong sô diễn này.

TP HCM mời các quan chức APEC cùng phu nhân thưởng thức vị trà theo phong cách thuần Việt, và trở thành khán thính giả của các loại hình nghệ thuật truyền thống VN như bộ gõ, dân ca... và cả nhạc jazz.

Các hoạt động văn hóa phục vụ APEC sẽ kết thúc vào ngày 3/6.

P.A.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dép đi biển xinh xắn

Chất liệu cói và xốp thường được thiết kế cho dép đi biển bởi sự tiện dụng và thoải mái cho đôi chân hay phải đi trên cát. Năm nay, các kiểu dép đi biển không quá sặc sỡ nhưng vẫn có những đường nét trang trí ở quai rất xinh xắn và tinh tế.

Xem thêm  

Điệu với quần ngố

Bạn có thể làm mới hình ảnh của mình trong mùa hè với những chiếc quần ngố rất cá tính và trẻ trung dưới đây. Chất liệu kaki, kiểu dáng hơi bụi với túi hộp, dây rút ở ống sẽ rất phù hợp với bạn khi đi dạo phố hoặc picnic ngày hè.

Xem thêm  

Bikini một màu

Nếu bạn sở hữu một thân hình có vòng 1 đầy đặn thì những kiểu bikini dưới đây sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn trong mùa hè này. Những gam màu xanh, vàng, đỏ, trắng với thiết kế không cầu kỳ vẫn sẽ mang đến cho bạn vẻ tươi trẻ giữa bãi biển đầy nắng gió.

Xem thêm  

Quyến rũ với nội y

Nhìn những bộ đồ lót của mùa mốt năm nay sẽ thấy sự lên ngôi của ren và những đường nét cầu kỳ, đôi khi rối mắt. Tuy nhiên, chính các viền, tua đó tạo nên sức hút kỳ lạ, khiến người ta không thể rời mắt nếu một lần tình cờ được chiêm ngưỡng.

Xem thêm