Nội dung
Phù thủy makeup thái anh bắt đầu từ bàn tay trắng làm việc 17 tiếng ngày

Phù thủy makeup Thái Anh

Chẳng còn là cái tên xa lạ trong làng make up chuyên nghiệp, Thái Anh đã sở hữu cho mình cả một “bộ sưu tập” khách ruột là người trong giới showbiz ở độ tuổi còn rất trẻ. Thế nhưng, sau ánh hào quang lung linh ấy, ít ai biết rằng chàng trai sinh năm 1993 đã phải nỗ lực như thế nào để chạm đến đam mê của mình. 

Theo học ngành quản lý nhà hàng nhưng nghề làm đẹp lại đến với Thái Anh như một cái duyên. Chàng sinh viên trẻ đã bị hớp hồn ngay từ lần đầu tiên tham gia một chương trình thời trang, và Thái Anh nhận ra bản thân thèm muốn “chinh phục” những cây cọ, những cây son, những bảng màu như thế nào. Cảm giác lạ lùng ấy đã thôi thúc và đưa chàng trai ấy đến với cái đẹp từ bao giờ không hay. 

Phù thủy makeup thái anh bắt đầu từ bàn tay trắng làm việc 17 tiếng ngày

 

Phù thủy makeup thái anh bắt đầu từ bàn tay trắng làm việc 17 tiếng ngày

Thái Anh là người được rất nhiều ngôi sao giải trí tin tưởng.

Thời gian đầu, khi mọi thứ đều mới lạ, mông lung cũng chính là lúc khó khăn nhất trong quá trình đến gần với ước mơ của Thái Anh. Như bị ném vào một khoảng không vô định, tất cả mọi việc Thái Anh làm chỉ là bản năng khi chưa biết phải bắt đầu từ đâu, như thế nào. Đi học, đi làm, rồi lại đi học, tất cả chỉ để phục vụ cho mục đích làm dày lên những đơn đặt hàng. Những lần đầu cầm cọ mới cảm nhận được cái khó của nghề.

"Nhìn những tác phẩm đầu tay mà đôi khi tự hỏi liệu có phải mình đã chọn sai nghề hay không. Nhưng được đàn anh, đàn chị động viên, bản thân mình nhận ra, tài năng chỉ là một phần, điều quan trọng là mình thật sự muốn và sẽ cố gắng bằng mọi giá để làm được, thì mình sẽ làm được” – Thái Anh chia sẻ. Thế rồi, bằng tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ, chàng trai 20 tuổi đã ngày một tiến gần hơn với ước mơ của mình. Thái Anh nhận ra: trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng.

Phù thủy makeup thái anh bắt đầu từ bàn tay trắng làm việc 17 tiếng ngày

Thành công của Thái Anh cho đến ngày hôm nay, đó chính là nhận được sự tin tưởng và trở thành lựa chọn đầu tiên của khách hàng. Khách hàng đặt trọn niểm tin và trao hình ảnh, diện mạo của mình cho bạn chính là niềm vui lớn nhất của những người làm đẹp cho người khác. Đến bây giờ thì người ta đã quen với hình ảnh của một Thái Anh làm việc liên tục từ 15-17 tiếng đồng hồ với nhiều lịch trình khác nhau như theo chân người nổi tiếng phỏng vấn, họp báo, chuẩn bị cho buổi chụp hình… và những giấc ngủ ngắn trên taxi. 
Đam mê, nhiệt huyết, nỗ lực, kiên trì chính là những yếu tố mà chàng make up artist này đã đánh đổi để có được thành quả xứng đáng như ngày hôm nay. Thái Anh chia sẻ: “Artist là chặng đường đòi hỏi bạn phải đủ lông, đủ cánh, có khiếu mỹ thuật và một Gout thẩm mĩ nhất định”.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục