Nội dung

Chuyên gia trang điểm - beauty blogger Pony vừa khoe chiếc siêu xe mới tậu của cô trên Instagram khiến các fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Việc mua sắm xa xỉ của Pony gần đây cho thấy mức độ nổi tiếng và sự nghiệp của cô đang vô cùng thành công.

Phù thuỷ makeup pony chứng minh làm beauty blogger cũng giàu chẳng kém gì ngôi sao

Phù thuỷ makeup pony chứng minh làm beauty blogger cũng giàu chẳng kém gì ngôi saoPony hào hứng chia sẻ về siêu xe của mình.Phù thuỷ makeup pony chứng minh làm beauty blogger cũng giàu chẳng kém gì ngôi saoChiếc xe mới của cô là Lamborghini Huracan Spyder, siêu xe này được bán với giá khởi điểm là 300 triệu won (290.000 USD) đến hơn 400 triệu won (khoảng 380.000 USD).

Phù thuỷ makeup pony chứng minh làm beauty blogger cũng giàu chẳng kém gì ngôi saoKhông chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc, Pony còn là một chuyên gia trang điểm tầm cỡ thế giới.Phù thuỷ makeup pony chứng minh làm beauty blogger cũng giàu chẳng kém gì ngôi saoMức độ nổi tiếng của Pony chẳng thua kém bất cứ idol xứ Hàn nào.

Cô cũng là chuyên gia trang điểm được nhiều người nổi tiếng yêu thích và tin tưởng như CL, Yeeun,... Đồng thời, Pony cũng là một trong số những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn đối với ngành thời trang - làm đẹp thế giới.

Gần đây, cô bắt đầu cá kiếm thêm từ sự hợp tác với các thương hiệu hàng đầu như Etude House và Dior, trong khi đó cô nàng cũng nhanh chóng cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình và được các tín đồ làm đẹp đón nhận nhiệt tình.

Phù thuỷ makeup pony chứng minh làm beauty blogger cũng giàu chẳng kém gì ngôi saoPony chính là người đã giúp CL thay đổi hình ảnh một cách ngoạn mục.

4 màu son được lòng phù thuỷ makeup xứ Hàn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục