Nội dung

Tóc uốn đuôi

Đây chính là một mẫu tóc đẹp hiện đại năm 2018, dễ dàng phù hợp với từng dáng khuôn mặt, khắc phục được nhược điểm đơn điệu, nhàm chán. Những kiểu tóc ngắn uốn là biến thể điển hình, giúp bạn thay đổi hình ảnh của mình để mới mẻ hơn.

Những kiểu tóc uốn vạn người mê không nên bỏ qua trong dịp tết

Tóc ngắn bob uốn nhẹ

Trong số những kiểu tóc ngắn uốn đẹp được lựa chọn nhiều nhất, đây chính là lựa chọn số một của phái đẹp. Kiểu tóc này khá đơn giản, nhưng không kém phần cá tính nếu biết cách chăm sóc tóc và mix đồ phù hợp. Chúng ta có thể “biến hóa” với nhiều phong cách đa dạng từ thanh lịch tới quyến rũ hoàn hảo trong các bữa tiệc.

Những kiểu tóc uốn vạn người mê không nên bỏ qua trong dịp tết

Tóc ngắn uốn bồng bềnh

Một trong số những kiểu tóc từng “làm mưa làm gió” khiến nhiều các cô nàng mê mẩn bởi sự cá tính. Tuy nhiên đây lại là một kiểu tóc cũng khá kén gương mặt, vì vậy không phải bạn nữ nào cũng có thể cắt kiểu tóc này nhưng nó lại có công dụng rất lớn trong việc tôn lên nét đẹp của khuôn mặt.

Những kiểu tóc uốn vạn người mê không nên bỏ qua trong dịp tết

Tóc uốn cụp hình chữ C

Tóc uốn cúp hình chữ C phù hợp với mọi khuôn mặt, có thể đi làm, dự tiệc hay hẹn hò đều thu hút người đối diện. Đây là kiểu tóc dễ thực hiện không quá xoăn nhưng đủ để toát lên vẻ đẹp thuần khiết và dịu dàng của các cô gái.

Uốn xoăn sóng nước

Đây là cách làm được nhiều cô gái hiện đại lựa chọn khi để tóc dài. Tất cả những gì bạn cần làm là uốn xoăn các lọn tóc của mình, việc đó khá đơn giản bạn chỉ cần dùng những ngón tay để vuốt hàng ngày. Kiểu tóc này dễ thực hiện và bạn có thể biến tấu bằng cách buộc đuôi ngựa hay dùng thêm phụ kiện như: băng đô hay bờm để giúp gọn gàng hơn. Đây là kiểu tóc hợp với những cô nàng yêu thích phong cách điệu đà để có vẻ ngoài nữ tính.

Những kiểu tóc uốn vạn người mê không nên bỏ qua trong dịp tết

Uốn lọn to

Đây là một gợi ý tuyệt vời cho nàng có mái tóc mỏng muốn làm đẹp bản thân. Một bí quyết nữa là phần mái bạn nên làm phồng để giúp khuôn mặt cân bằng hơn. Nó cũng sẽ mang tới cảm giác tự nhiên hơn khi kết hợp cùng những trang phục sang trọng và hiện đại.

Uốn xù dài

Nhiều bạn nói rằng làm xù tóc sẽ làm khuôn mặt già đi, nhưng chưa chắc điều đó đã đúng với tất cả mọi khuôn mặt. Ngược lại, đây sẽ là kiểu tóc giúp bạn trông trẻ trung hơn nhiều đấy. Không những vậy, đây còn là kiểu tóc khá lạ mắt và phù hợp trong mọi hoàn cảnh: đi chơi, đi làm hay đi tiệc…

Những kiểu tóc uốn vạn người mê không nên bỏ qua trong dịp tết

Uốn sóng cầu kỳ

Đây được đánh giá là kiểu tóc khá cầu kì đòi hỏi bạn có thời gian chăm sóc và tạo kiểu mỗi ngày. Chắc chắn bạn sẽ nổi bật và tự tin trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn thích chụp ảnh thì kiểu tóc này cũng là một sự hỗ trợ tuyệt vời cũng để khuôn mặt trở nên xinh đẹp đến bất ngờ.

Uốn lọn đa tầng

Đây là kiểu tóc được làm đối xứng 2 bên, thả tự nhiên mang lại sự thoải mái để làm việc và học tập hiệu quả hơn mỗi ngày. Và mái xéo luôn là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt khi kết hợp cùng một kiểu tóc dài uốn. Những bộ đồ công sở cũng chưa bao giờ bị coi là kém thu hút khi kết hợp với phong cách tóc đa tầng này.

Những kiểu tóc uốn vạn người mê không nên bỏ qua trong dịp tết

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục