Nội dung
Dr.Vincenzo Mancini là chuyên gia giỏi trong lĩnh vực trẻ hóa da tại Ý với hơn 30 năm kinh nghiệm. Nhân chuyến công tác tại Việt Nam, bác sĩ người Ý đã tiết lộ công nghệ trẻ hóa đang được thế giới ưa chuộng cho chị em Việt.

Xin chào tiến sĩ Vincenzo Mancini, rất vui khi được ngài dành thời gian quý giá cho chúng tôi. Là chuyên gia trẻ hóa da đầu ngành, ngài có thể chia sẻ một số thông tin về phương pháp ứng dụng công nghệ trong điều trị trẻ hóa da hiện nay không?

Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, mặc dù không thể “trẻ mãi không già” nhưng chúng ta hoàn toàn có thể trẻ hơn so với tuổi thật. Bên cạnh những phương pháp truyền thống như sử dụng các thành phần từ thiên nhiên, mỹ phẩm dưỡng da, phẫu thuật căng da để níu kéo tuổi thanh xuân, thì phương pháp ứng dụng công nghệ cao để trẻ hóa da đang là xu hướng mới nở rộ những năm gần đây. Những phát minh công nghệ thẩm mỹ hiện đại này giúp phái đẹp và cả nam giới có thể trẻ hơn tuổi thật từ 5-10 tuổi, giải quyết được các hạn chế từ các phương pháp trẻ hóa da truyền thống.

phù thủy laser xứ ý hé lộ công nghệ trẻ hóa da hiện đại của thế giới

Tiến sĩ – bác sĩ Vincenzo Mancini đến từ Italia với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ

Với người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp,  thì theo ngài những công nghệ trẻ hóa da nào là tốt nhất?

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể kể tên các công nghệ cao như New Thermage 2017, Ultherapy, Coo – Lifting, Legacy Venus,... Tuy nhiên, theo trải nghiệm của tôi sau khi đã thử nghiệm điều trị với nhiều loại máy thì hiện có 2 công nghệ đứng đầu bảng là công nghệ xóa nhăn – trẻ hóa da New Thermage 2017 từ tập đoàn Solta Medical và công nghệ nâng cơ – thon gọn mặt V-line Ultherapy từ tập đoàn Ulthera Hoa Kỳ.

phù thủy laser xứ ý hé lộ công nghệ trẻ hóa da hiện đại của thế giới

Công nghệ trẻ hóa da, xóa nhăn Thermage

Ngài có thể lý giải sự khác nhau giữa 2 công nghệ này là gì?

Thermage đem lại hiệu quả chuyên biệt về da như: xóa nhăn, vết chân chim, săn chắc da chùng nhão, da sần vỏ cam,… Còn Ultherapy ngoài căng da có tác dụng săn chắc cơ chảy xệ, thon gọn mặt, tạo gương mặt Vline. Công nghệ Ultherapy là công nghệ trẻ hóa toàn diện, còn công nghệ Thermage là công nghệ trẻ hóa chuyên sâu.

Điều đó có nghĩa là mỗi công nghệ giải quyết một vấn đề lão hóa khác nhau. Xin chuyên gia chia sẻ cụ thể hơn về cơ chế trẻ hóa của 2 giải pháp này được không?

Công nghệ Thermage sử dụng sóng RF đơn cực tác động vào từng lớp da, kích thích tăng sinh collagen, xóa nếp nhăn, vết chân chim, tái tạo độ đàn hồi, săn chắc da. Trong khi đó công nghệ Ultherapy sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm tái tạo hệ thống collagen, với mức nhiệt lý tưởng nâng cơ chùng nhão, chảy xệ, làm thon gọn mặt V-line.

phù thủy laser xứ ý hé lộ công nghệ trẻ hóa da hiện đại của thế giới

 Tiến sỹ, chuyên gia Vincenzo Mancini đang thực hiện điều trị nâng cơ – thon gọn mặt V-line bằng Ultherapy cho khách hàng

Thời gian thực hiện các công nghệ này diễn ra trong bao lâu? Và trong lúc điều trị có an toàn không ạ?

Đúng vậy. Các giải pháp trẻ hóa thông thường cần liệu trình nhiều buổi mới đem lại hiệu quả. Tuy nhiên đối với 2 công nghệ này thì bạn chỉ cần 1 lần và 1 giờ duy nhất cho tiến trình. Đó là một ưu điểm khiến những công nghệ này được nhiều ngôi sao Hollywood và phụ nữ trên thế giới ưu ái.

Bên cạnh đó, điều trị bằng công nghệ Thermage và Ultherapy tuyệt đối an toàn bởi 2 công nghệ này đã được FDA Hoa Kỳ cũng như CE Châu Âu chứng nhận. Nhiều khách hàng đã trải nghiệm và họ đều cảm thấy hài lòng vì không có cảm giác đau rát nào trong quá trình điều trị cả. Kể cả về sau cũng chưa ghi nhận trường hợp nào mắc phải tổn thương hay biến chứng nào hết.

phù thủy laser xứ ý hé lộ công nghệ trẻ hóa da hiện đại của thế giới

Diễn viên Thanh Hương thực hiện trẻ hóa bằng công nghệ Thermage

Những ai có thể điều trị với 2 công nghệ này thưa chuyên gia?

Thermage thích hợp với trường hợp xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim, da chùng nhão ở vùng mặt và các vùng cơ thể. Còn Ultherapy thích hợp điều trị nọng cằm, thon gọn mặt V-line, thon gọn đường viền hàm, sụp mí, nâng cùng mày,…

Chỉ cần 1 lần đem lại hiệu quả trong nhiều năm. Như vậy thực sự đây là những giải pháp trẻ hóa da an toàn tiết kiệm cả về thời gian và chi phí. Tôi tin rằng sẽ có nhiều phụ nữ Việt Nam muốn trải nghiệm với 2 công nghệ này. Xin cảm ơn chuyên gia Vincenzo Mancini với những thông tin thú vị rất hữu ích.

Thẩm mỹ quốc tế Bally là địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ trẻ hóa da New Thermage 2017. Công nghệ được nhập khẩu chính hãng 100% sẽ mang lại những trải nghiệm an toàn, hiệu quả về dịch vụ cho mọi khách hàng.

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nhanh tay sở hữu cơ hội làm đẹp cùng Dr. Vincenzo Mancni với nhiều ưu đãi cực KHỦNG lên tới 50%! Nhanh tay đăng ký  tại đây:

Thời gian: Từ 12-16/10/2017

Địa chỉ duy nhất: Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

THẨM MỸ QUỐC TẾ BALLY

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com 

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

200 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm “chơi lớn” tại Cần Thơ!

Trải qua 5 năm và đi qua 4 thành phố lớn (Tp.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng), sự kiện “Giảm giá hàng hiệu” có quy mô lớn VStyle’s Private Sale lần đầu tiên sẽ đến Cần Thơ, mang theo 200 thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, nước hoa và phụ kiện làm lay động thế giới. 200 “ông lớn” này sẽ đồng loạt giảm giá 50%!

Xem thêm