Nội dung
Phụ nữ và những điều đàn ông không thể hiểu

(HOCHOIMOINGAY.com) – Phụ nữ luôn có xu hướng nổi loạn, và tỏ ra mình “bí ẩn”, họ che giấu tuổi tác, cân nặng, cảm xúc và làm những thử mà chúng ta luôn tốn rất nhiều thời gian để tìm hiểu nhưng lại chẳng bao giờ biết tới…

Phụ nữ luôn phải mang túi xách bên mình

Những chàng trai có lẽ ít khi để ý, nhưng dù đi bất cứ đâu, phụ nữ sẽ cảm thấy cực kì ngại ngùng nếu không xách theo bất kì thứ gì. Và trong những chiếc túi có những gì thì chỉ có trời mới biết.

Phụ nữ và những điều đàn ông không thể hiểu

Phụ nữ luôn và sẽ “chẳng có gì để mặc”

Phụ nữ có thể tiêu cả một núi tiền để mua quần áo, và chúng ta vẫn phải nghe họ phàn nàn: “Em chẳng có gì để mặc cả”. Đối với họ, quần áo, phụ kiện trong tủ chỉ có thể mặc vài lần là lỗi mốt và cũ kỹ.

Phụ nữ và những điều đàn ông không thể hiểu

Phụ nữ không tắm nhiều như chúng ta nghĩ

Kể cả những cô nàng sạch sẽ nhất cũng không thể ngày nào cũng tắm. Họ luôn sử dụng nước hoa, các sản phẩm khử mùi, thậm chí là bột giặt quần áo để có một hương thơm quyến rũ.

Phụ nữ và những điều đàn ông không thể hiểu


Phụ nữ ăn cực kì nhiều

Khi ở cạnh chúng ta, phụ nữ luôn tỏ ra họ ăn khá ít. Nhưng sau đó, cô nàng có thể chén sạch cả chiếc pizza cỡ bự. Điều này lý giải tại sao “ăn ít” mà các cô nàng luôn cực kì rành rọt về các món ăn, nhà hàng…

Tại sao phụ nữ luôn thích xem phim Hàn quốc 

Phần lớn các bộ phim Hàn Quốc đối với chúng ta là sướt mướt, phi thực tế nhưng phụ nữ lại cực kì thích xem, một khi đã theo dõi, họ sẽ cố xem từ đầu đến cuối không bỏ sót, thậm chí là xem đi xem lại. Đơn giản bởi những bộ phim này không những lãng mạn mà luôn tồn tại ít nhất một anh chàng hoàn hảo – đẹp trai, giàu có, hào hoa, sẵn sang làm bất kì thứ gì vì tình yêu – điều đáng nói là chúng ta luôn bị so sánh với những anh chàng này.


Phụ nữ và những điều đàn ông không thể hiểu


 

Sau khi làm chuyện ấy, phụ nữ vẫn muốn được hôn 

Chúng ta luôn cảm thấy mệt mỏi và muốn lăn ngủ ngay sau đó, nhưng phụ nữ thì không. Họ muốn được tâm sự, đùa nghịch và đương nhiên là hôn – thể hiện rằng họ được quan tâm thực sự chứ không chỉ là sex.

Một số điều thú vị khác

Phụ nữ và những điều đàn ông không thể hiểu


–    Phụ nữ quan tâm đến ngoại hình kể cả khi đang làm “chuyện ấy”.

–    Dù là mua gì đi nữa, phụ nữ vẫn luôn thích mặc cả.
–    70% phụ nữ thích ăn chocolate hơn là làm “chuyện ấy”.
–    Phụ nữ không thích bị đụng hàng.
–    Phụ nữ thường già dặn hơn cả chúng ta.
–    Phụ nữ có thể dành cả ngày để soi gương mà không chán.
–    Đối với phụ nữ, sex thường gắn với cảm xúc hơn là nhu cầu.

 

mentoday.net theo Infonet

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sex giúp bạn thông minh hơn

(HOCHOIMOINGAY.com) – Thực hiện nghiên cứu lâm sàng trên loài chuột, các nhà khoa học nhận thấy hoạt động tình dục giúp tế bào não của loài gặm nhấm này phát triển. Và tác...

Xem thêm