Nội dung
Phụ nữ nào cũng cần có một người thương ...

Thương nhau, chẳng phải là nợ nhau từ kiếp trước sao? Phải có nợ thì mới có thương, có thương thì phải cùng nhau chia sẻ! Thượng đế sinh phụ nữ ra là phái yếu, chẳng phải là để được quan tâm, bảo vệ hay sao, vậy việc gì cứ phải khước từ, chối bỏ bản năng của mình?

NGƯỜI THƯƠNG

Mỗi người phụ nữ, đều cần chọn cho mình một người thương!

Người chị cùng sống với tôi, quen một anh gần hai năm trời, hai người là đồng nghiệp, sáng lên cơ quan gặp nhau, tối về cùng nhau hẹn hò, ăn uống, thỉnh thoảng cùng nhau đi du lịch xa. Anh lo cho chị, nhiều tới mức, ngày nghỉ, chị không cần ra khỏi nhà, anh mang đồ ăn, thức uống đến tận cửa phòng, lương tháng công ty gởi vào thẻ, chị cũng chẳng cần phải rút, mọi thứ đều có anh, cuộc sống của chị là anh. Cùng phòng, nhưng có những ngày, tôi với chị chẳng nói được với nhau câu nào.

Một người chị cùng sống khác, nhìn vào đó và nói rằng, chị chẳng bao giờ như vậy, phụ nữ thì phải biết độc lập, phải biết tự lo cho mình, lo cho gia đình mình, mình có tay, có chân, có trí óc của mình, vậy việc gì cứ phải sống bám vào đàn ông như thế! Cứ kiểu như vậy, một ngày người đàn ông kia biến mất, thì không sống được à?

Phụ nữ nào cũng cần có một người thương

Ai cũng có suy nghĩ riêng của mình, ai cũng cần một người đàn ông theo cách của họ. Thế nhưng, mọi thứ đều cần có sự hài hòa, cái gì cũng có giới hạn của nó! Một ngày anh kia đi đám cưới xa, chị ở lại Sài Gòn, chị cứ quanh quẩn trong phòng từ sáng tới khuya, buồn bực, bè bạn, từ khi có anh, liên lạc cũng dần mỏng, đó chỉ là một ngày, tự hỏi, nếu một ngày hai người kết thúc, thì chị có quen được không? Phải chăng, khi dựa dẫm vào người kia quá mức, xem người kia là mọi thứ, thì cũng là lúc, bạn đánh mất cuộc sống của chính mình.

Thế nhưng, phụ nữ độc lập quá, liệu có tốt? Thương nhau, mà ai có tiền thì người đó tiêu, ai có xe thì người đó chạy, ai muốn ăn gì thì ăn, ai có gì thì người nấy dùng. Thì liệu có bền lâu được? Thương nhau, chẳng phải là nợ nhau từ kiếp trước sao? Phải có nợ thì mới có thương, có thương thì phải cùng nhau chia sẻ! Thượng đế sinh phụ nữ ra là phái yếu, chẳng phải là để được quan tâm, bảo vệ hay sao, vậy việc gì cứ phải khước từ, chối bỏ bản năng của mình?

Phụ nữ, ai cũng cần có người thương! Tìm cho mình người thương, nhưng cũng phải thương cả cuộc sống của mình, thương chính bản thân mình nữa, phụ nữ à!

Ngọc Hà -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm