Nội dung

Theo một cuộc khảo sát mới, loại hình phẫu thuật thẩm mỹ “bơm, độn mông kiểu Brazil” đạt số lượng khách hàng tăng thêm 58%. Thêm vào đó, có thêm 11 % số lượng các thẩm mỹ viện bổ sung loại hình phẫu thuật này vào danh sách dịch vụ của mình.

Theo bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Constantino Mendieta tại Miami thì loại hình phẫu thuật nâng mông đang phát triển mạnh bởi mọi phụ nữ đều tới thẩm mỹ viện và yêu cầu bất cứ một dịch vụ nào giúp họ có được vòng 3 căng mẩy đẫy đà như Kim Kardashian và Jennifer Lopez.

Hình thức thẩm mỹ vòng 3 này được dựa trên nguyên lý hút chích chất béo từ những vùng khác, chẳng hạn như bắp tay, eo….và dùng mỡ tự thân này để tạo hình mông và hông.

Phụ nữ mỹ cuồng bơm mông vì cô kim

Vòng 3 của cô Kim được nhiều phụ nữ Mỹ hâm mộ

Hình thức “bơm độn kiểu Brazil” có giá từ 8000 – 12000 USD tương đương với khoảng 160 – 240 triệu VND.

Theo Realself, chỉ tính riêng năm 2013 đã có 378.000 người New York tiến hành phương pháp bơm mỡ tự thân để làm nở mông. Tới năm 2014, con số này không ngừng tăng thêm.

Các chuyên gia thẩm mỹ khẳng định rằng những cô nàng có vòng 3 cỡ khủng như kim Kardashian hay Nicki Minaj thực sự là các “ân nhân” giúp thúc đẩy doanh thu của loại hình thẩm mỹ này bởi khách hàng luôn lấy họ ra làm hình mẫu. Đặc biệt sau sự vụ Kim Kardashian bị phát hiện rút mỡ thừa ở bụng để làm đầy vòng 3 thì hình thức bơm mông này lại càng thêm được chị em phụ nữ quan tâm. 

Phụ nữ mỹ cuồng bơm mông vì cô kim

Mới đây, Kim Kardashian bị một nguồn tin tiết lộ chuyện dùng mỡ đùi và bụng để tiêm đầy vòng 3

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm