Nội dung

Không ngồi được vì mông giả

Cô Vanity Wonder tại tiểu bang MidWest là một người nghiện bơm độn vòng 3. Cô bắt đầu thực hiện hình thức phẫu thuật thẩm mỹ này vào năm 2006. Mỗi lần bơm mông tiêu tốn của Vanity Wonder 325 Bảng Anh (khoảng 10 triệu VND). Cô bơm mông suốt 5 năm, tổng chi phí lên tới 10.000 Bảng Anh (khoảng 340 triệu VND).

Để tiết kiệm chi phí, Vanity thường xuyên tìm tới những trung tâm thẩm mỹ “chui” giá rẻ.

Tuy nhiên, cơ sở y tế không đảm bảo khiến “bàn tọa” của Vanity bị nhiễm trùng, đau nhức tới mức không ngồi được và biến dạng méo mó. Sau lần chữa trị nhiễm trùng thành công, Vanity vẫn không bỏ được bệnh nghiện bơm mông, cô tiếp tục “thổi” vòng 3 lên tới 114 cm.

Giật mình với những ca bơm mông tử thần

Giật mình với những ca bơm mông tử thần

Cô Vanity Wonder trước và sau thẩm mỹ bơm mông

Chết vì bơm mông tại TMV 

Cô Lidvian Zelaya là nạn nhân của một ca tử vong do phẫu thuật thẩm mỹ bơm mông. Sinh sống tại Nam Florida, cô có một gia đình hạnh phúc và cơ thể tương đối ổn. Tuy nhiên, cô lại quyết định đi tới thẩm mỹ viện Strax để rút mỡ ở vùng hông và tiêm vào mông. Ca phẫu thuật trị giá 90 triệu VND.

Chỉ ba giờ sau ca phẫu thuật, cô Lidvian đã phải cấp cứu do biến chứng xấu và ít lâu sau cô tử vong. Vị bác sĩ cầm dao mổ cho cô Lidvian từng dính vào hai vụ chết người trên bàn phẫu thuật vào năm 2004 và từng bị kỷ luật.

Giật mình với những ca bơm mông tử thần

Cô Lidvian Zelaya

Cắt cụt tứ chi vì bơm độn vòng 3

Cô thợ làm tóc Apryl Michelle Brown sống tại Los Angeles, Mỹ phải cắt cụt tứ chi vì di chứng khủng khiếp sau ca phẫu thuật bơm độn vòng 3.

Apryl bơm mông tại một cơ sở y tế chui, không có giấy phép hành nghề với số tiền chi trả chỉ khoảng 1000 USD (khoảng 22 triệu VND) cho hai lần chích silicon. Chỉ vài tháng sau, “bàn tọa” của Apryl tím ngắt, cứng đơ và vô cùng đau nhức.

Khi tình hình ngày càng xấu đi, cô đã phải vào bệnh viện để khám thì được các bác sĩ ở đây cho biết vòng 3 của cô đã bị nhiễm trùng nặng và nếu loại bỏ hết silicon thì có thể gây nguy hiểm tới tính mạng.

Vào năm 2011, với 27 ca phẫu thuật trong hai tháng, các bác sĩ đã cắt bỏ vòng 3 và loại bỏ cả tứ chi của Apryl để giữ lại mạng sống cho người phụ nữ này.

Sau tất cả mọi chuyện, Apryl tỏ ra vô cùng hối hận. “Ước gì tôi chưa từng nảy sinh ra ý định nâng mông” – Cô cho biết.

Giật mình với những ca bơm mông tử thần

 Apryl Michelle Brown phải đeo chân giả sau ca PTTM kinh hoàng

Bà mẹ hai con tử vong vì ham làm đẹp

Vào tháng 4 năm 2004, bà mẹ hai con Suyima Torres sống tại Miami đã bỏ ra 2300 USD (khoảng 47 triệu VND) để trùng tu lại vòng 3. Tuy nhiên sau đó cô đã tử vong.

Sau đó, cảnh sát đã bắt người đã tiến hành phẫu thuật cho cô Suyima. Ông này thú nhận đã thẩm mỹ chui cho cô Suymia bằng cách tiêm một thứ dung dịch lỏng màu vàng rẻ tiền vào cơ thể của nạn nhân.

Giật mình với những ca bơm mông tử thần

Suyima Torres

"Lang băm" gây chết người bằng xi măng và dầu

Năm 2011, cảnh sát Mỹ đã bắt giữ một “lang băm” hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ trái phép có tên Ron Oneal Morris. Đây là người chuyển giới bị buộc tội có liên quan tới cái chết của cô Shatarka Nuby. Cô Shatarka đã chi khoảng 2000 USD (tương đương với 42 triệu VND) để nâng mông và ngực.

Ron Oneal Morris sử dụng hợp chất gồm xi măng, dầu và một số phụ gia khác để tiêm vào cơ thể khách hàng. Nhiều khách hàng của Ron đã gặp vô số biến chứng như nhiễm trùng, lở loét, hoại tử sau khi tiến hành bơm độn.

Bản thân Ron cũng tự tiêm xi măng để khiến vòng 3 của mình trở nên khổng lồ và cứng nhắc.

Giật mình với những ca bơm mông tử thần

Chân dung bác sĩ 'tử thần" Ron Oneal Morris 

Người đẹp Thái Lan tử vong khi bơm mông tại gia 

Cô Athitiya Eiamyai là một nhân viên quảng bá sản phẩm. Cô đã chi một khoản tiền không nhỏ để mời một bác sĩ có tên là Pop tới nhà để tiêm chất độn vào vòng 3. Tuy nhiên đang tiến hành dở dang thì cô Athitiya kêu khó thở. 

Thay vì tiêm chất độn này vào mô mỡ thì bác sĩ Pop tiêm trực tiếp vào động mạch khiến dung dịch đi vào phổi gây tắc nghẽn, dẫn đến thiếu oxy não. Mặc dù đã được đưa vào viện cấp cứu nhưng cô Athitiya vẫn tử vong sau ba tuần hôn mê sâu. 

Giật mình với những ca bơm mông tử thần

Người đẹp Thái Lan Athitiya Eiamyai 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm