Nội dung
Phụ nữ mũm mĩm đừng quá tự ti vì bạn vẫn rất thu hút đàn ông bởi 5 lý do này

Trên thực tế, đàn ông vẫn thích một người có da, có thịt hơn là một cô gái ôm ốm. Vì vậy, phụ nữ mũm mĩm không cần phải tự ti về thân hình của bản thân rồi chạy theo trào lưu giảm cân quá mức, bởi vì bạn cũng đáng được yêu bởi năm lý do này.

1. Ôm rất sướng

Không ai có thể chối bỏ điều này. Một cô nàng mũm mĩm luôn đem lại một cảm giác thật đầy đặn. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, người đàn ông sẽ trở nên dễ chịu hơn khi vừa về tới nhà là có thể giang rộng vòng tay ôm “cục mỡ” ấm áp từ phía sau, thay vì khó chịu khi phải tận hưởng một “que củi” đầy xương xẩu.

Phụ nữ ốm thì trông rất thu hút vì họ có thể diện cho mình đa dạng những trang phục bắt mắt, nhưng nếu là người bạn đời thì đàn ông sẽ thích một người mũm mĩm hơn.

Phụ nữ mũm mĩm đừng quá tự ti vì bạn vẫn rất thu hút đàn ông bởi 5 lý do này

2. Phụ nữ mũm mĩm khiến đàn ông nở mày nở mặt với người thân trong gia đình

Theo quan niệm của con người Á Đông, phụ nữ tròn trịa một chút là người có tướng phú quý, vượng phu và đời sống sẽ rất hạnh phúc. Đồng thời, người ta nghĩ rằng, họ tròn trịa bởi vì họ được chồng chăm rất khéo. Còn những cô gái hơi xương xương thì thường bị liên tưởng tới chuyện thiếu dinh dưỡng, chắc bởi chồng chẳng chăm lo nên mới ốm như vậy.

3. Ở phụ nữ béo , mọi thứ đều chân thật

Thông thường, phụ nữ gầy thường tìm cách để tăng số đo vòng 1, hoặc vòng 3 của mình. Còn đối với phụ nữ béo , họ có sao thì họ để như vậy, không tăng cũng không giảm. Họ không bao giờ thèm lừa dối thị giác của đàn ông bởi họ đã có rất đầy đủ, tha hồ mà lôi cuốn. Một số đàn ông cũng nói rằng, chính nhờ thân hình đầy đặn nên sự va chạm cũng trở nên êm ái và khiến thời gian “dao động” khi tiếp xúc trở nên kéo dài hơn.

4. Phụ nữ mũm mĩm rất quan tâm đến người khác

Một số phụ nữ hơi mập một tí, đôi lúc khi còn đi học sẽ dễ bị mọi người châm chọc, mặc dù đó là điều giỡn chơi. Nhưng trong cái rủi có cái may, vì chính nhờ vào những điều đó mà họ rất quan tâm đến người khác. Họ hiểu được cảm giác bị châm chọc là như thế nào? Và người bị châm chọc sẽ có những trạng thái ra sao? Chính vì vậy mà họ không ngừng quan tâm, đồng cảm với những người xung quanh.

Và đặc biệt, nếu là một người bạn đời, họ cũng sẽ khiến đối phương giảm stress hơn rất rất nhiều, bởi họ rất nhạy cảm và luôn đặt mình vào vị trí của người khác.

Phụ nữ mũm mĩm đừng quá tự ti vì bạn vẫn rất thu hút đàn ông bởi 5 lý do này

5. Chất lượng đời sống tình dục của người phụ nữ mũm mĩm tương đối cao

Một công ty ở Anh đã tiến hành khảo sát trên 500 người đàn ông, với kết quả hơn 86% đàn ông thích những người phụ nữ duyên dáng với đường cong đầy đặn. Thường thì người mũm mĩm sẽ lộ ra những đường cong rõ ràng hơn.Đồng thời, đối với nữ giới có thân hình mũm mĩm, tế bào mỡ nhiều sẽ kích thích tiết ra nhiều hormone sinh dục nữ, làm cho họ gia tăng nhu cầu tinh dục và chủ động hơn trong chuyện gối chăn. Còn đàn ông thì lại chú trọng đến chuyện này nên người phụ nữ mũm mĩm chiếm ưu thế lớn hơn so với những nhóm còn lại.

Sau khi biết những lý do này, mình mong là các bạn sẽ tự tin hơn vào bản thân. Bởi đàn ông là vậy đấy, nhiều khi người ta rất thích mình đầy đặn nhưng họ chẳng thèm nói ra.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Phép thử đau đớn

Phép thử đau đớn Vậy là chỉ vì một chiếc que thử thai 2 vạch mà mối tình của chàng và nàng đã chuyển sang hồi khác... ...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm