Nội dung
Phụ nữ mong muốn điều gì ở đàn ông

(HOCHOIMOINGAY.com) – Bạn đã thực sự hiểu cô gái của mình chưa? Cô ấy mong muốn điều gì ở bạn? Những giải mã dưới dây sẽ giúp bạn phần nào nắm bắt tâm lý của cô ấy.

1 – Khi phụ nữ gặp vấn đề, họ rất cần người có thể lắng nghe. Đừng cố gắng giải quyết nó. Điều duy nhất bạn nên nói là “Mọi chuyện sẽ ổn thôi”.

2 – Phụ nữ thích những người đàn ông lịch thiệp. Nói cách khác, hãy đừng bao giờ tỏ ra thô lỗ. Phụ nữ rất sợ những người đàn ông thô lỗ.

3 – Đàn ông mặc quần bó quá sát sẽ mất điểm trong mắt phụ nữ. Theo họ, những chiếc quần skinny chỉ nên giành cho nữ giới, nam giới chưa dậy thì, và những đàn ông không muốn trưởng thành.

4 – Hãy là một quý ông. Điều đó có nghĩa là hãy chủ động trong mọi chuyện, chọn ngày hẹn, đến đón đúng giờ, kéo ghế trong nhà hàng, mở cửa xe và bất cứ cánh cửa nào… Đàn ông cần chứng tỏ mình là một người lịch thiệp mọi lúc mọi nơi.

Phụ nữ mong muốn điều gì ở đàn ông


5 – Mỗi tháng, phụ nữ đều có những ngày rất nhạy cảm, dễ cáu giận. Hãy hiểu cho họ.

6 – Hãy luôn là người dám chịu trách nhiệm trong mọi chuyện.

7 – Một anh chàng không để ý đến chuyện vệ sinh cá nhân sẽ rất mếch lòng phái đẹp. Ví dụ như: hơi thở có mùi (hãy mang theo kẹo cao su, thuốc xịt…), móng tay bẩn (phụ nữ không thích những người như thế chạm vào người), cơ thể có mùi hôi (hãy dùng các loại khử mùi, nhưng đừng lạm dụng)… Phụ nữ muốn đàn ông phải biết tự chăm sóc mình, bởi điều đó chứng tỏ họ có khả năng chăm sóc nửa còn lại của mình hay không.

8 – Tất nhiên phụ nữ muốn chàng trai của họ chỉn chu, nhưng không có nghĩa là họ dành quá nhiều thời gian để ngắm vuốt trước gương. Nam giới sử dụng quá nhiều các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cũng sẽ khiến phụ nữ sợ hãi.

Phụ nữ mong muốn điều gì ở đàn ông


9 – Nếu đã bắt đầu một thói quen cho cô gái của mình, thì bạn nên duy trì nó thường xuyên. ví dụ, nếu bạn có thói quen nhắn tin cho nàng vào mỗi buổi sáng, đừng từ bỏ nó, nếu không muốn nàng nghi ngờ tình cảm của mình.

10 – Đừng nói với người phụ nữ của mình rằng họ “điên rồi”. Hãy chuẩn bị tâm lý bởi phụ nữ có thể sẽ điên hơn những gì bạn tưởng tượng, và tất nhiên, thường thì đó là lỗi của bạn.

11 – Phụ nữ không có cảm tình với những chàng trai trưởng thành thích tụ tập “băng đảng”.

12 – Nếu người phụ nữ chấp nhận ngồi cạnh bạn để cùng xem một trận bóng mà cô ấy không hiểu gì, thì có nghĩa là bạn cũng nên cùng chia sẻ những sở thích của cô ấy, ví dụ như đi mua sắm.

13 – Những món quà không phải lúc nào cũng là giải pháp cho mọi vấn đề. Đôi khi, một tấm thiệp đơn giản cũng đủ chứng tỏ rằng bạn vẫn nhớ những ngày quan trọng đối với cô ấy. Với phụ nữ, ý nghĩa đằng sau món quà quan trọng hơn chuyện món quà tiêu tốn của bạn bao nhiêu. Phụ nữ sẽ ghi nhớ tất cả những điều nho nhỏ mà bạn làm cho họ.

14 – Không người phụ nữ nào muốn trở thành mẹ của người mình yêu. Nếu như họ có nhắc nhở bạn làm việc này việc khác, hãy cố gắng làm ngay. Dù bạn có quên không thực hiện, họ sẽ không bao giờ nhắc lại lần thứ hai.

Phụ nữ mong muốn điều gì ở đàn ông


15 – Hãy khen ngợi một nửa của mình. Nói họ xinh đẹp, nóng bỏng, tốt bụng…, bạn sẽ chẳng mất gì mà lại làm cho người phụ nữ cảm thấy hạnh phúc. Lời khen của người mà họ yêu quý có ý nghĩa hơn rất nhiều những lời khen khác.

16 – Nếu như bạn muốn cô gái của mình mặc bộ đồ nào đó thường xuyên, hãy khen ngay khi nàng diện nó. Họ sẽ không bao giờ quên. Phụ nữ luôn muốn đẹp trong mắt người khác, đặc biệt là nửa kia của mình.

17 – Cảm xúc không phải là dấu hiệu của sự yếu đuối. Bạn có thể trút hết nỗi lòng bên cạnh người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, nếu bạn khóc lóc giữa một trung tâm thương mại sẽ khiến cho cô ấy cảm thấy không thoải mái chút nào.

Phụ nữ mong muốn điều gì ở đàn ông


18 – Phụ nữ thường nói họ không thích cái này, không thích cái kia (chẳng hạn như hoa, quà…), nhưng trên thực tế, họ thích chúng. Họ luôn mong muốn người đàn ông của mình tự động làm những việc như tặng hoa tặng quà mà không cần phải hỏi. Điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với họ.

19 – Lười biếng là một điểm trừ. Một cô gái sẽ không hề muốn phải tự mình làm tất cả mọi công việc trong gia đình chỉ sau ngày cưới có vài tháng.

20 – Hãy nhớ rằng phụ nữ có thể rộng lượng và dễ dàng tha thứ, nhưng phần lớn họ không bao giờ quên.

21 – Nếu bạn hỏi người yêu của mình rằng “Anh đã làm sai điều gì?” mà câu trả lời là “Không gì cả” thì tốt hơn hết là đừng có tin. Chắc hẳn bạn đã phạm sai lầm gì đó nghiêm trọng. Và tất nhiên, phụ nữ chờ bạn tự biết lỗi mà không cần họ phải nói ra.

22 – Hãy cho thấy sự tự tin của một người trưởng thành chứ đừng phô trương sự tự mãn. Điều đó có thể nhanh chóng hủy hoại mối quan hệ của bạn.

23 – Trong ngày hẹn hò đầu tiên, đừng hỏi cô gái ngồi cùng bạn về lương tháng của nàng, về những mối quan hệ trong quá khứ, hoặc nói chuyện về chủ đề sex. Bạn sẽ khiến cô nàng hoảng sợ và khả năng cao sẽ không muốn gặp lại bạn. Bạn cũng đừng than thở về cuộc sống của mình. Phụ nữ không muốn là bác sĩ tâm lý, họ thích nghe những câu chuyện cười hơn.

24 – Waxing (tẩy lông) là một việc vô cùng đau đớn. Nếu một người phụ nữ làm điều đó vì bạn, hãy biết cảm động.

Phụ nữ mong muốn điều gì ở đàn ông


25 – Việc bạn giao tiếp hay làm việc với một người phụ nữ khác tất nhiên sẽ khiến người yêu bạn ghen. Nhưng hãy đừng khó chịu về điều đó, họ chỉ đang cố thể hiện cho bạn thấy bạn quan trọng như thế nào đối với họ thôi.

 

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục