Nội dung
Phong cách diện mũ độc của sao

Nhà thiết kế người Anh và ngôi sao bóng đá David Beckham là cặp sao hạng A trong danh sách khách mời tới dự đám cưới của Hoàng tử William và công nương Kate Middleton hôm 29/4/2011. Victoria Beckham chứng tỏ gu thời trang đẳng cấp của mình khi cô xuất hiện với một chiếc mũ dạng hộp của Philip Treacy, cùng tông màu với bộ váy xanh navy do chính cô thiết kế và giày của Christian Louboutin. Chiếc mũ mang phong cách hoàng gia được đánh giá là rất hợp với sự kiện mà Vic - Beck tham dự.

Phong cách diện mũ độc của sao

Xuất hiện tại London, Anh hôm 16/10/2011, nữ ca sĩ quái dị diện chiếc mũ màu hồng có hình thù độc đáo. Chiếc mũ của nhà thiết kế Philip Treacy khiến nhiều người liên tưởng đến hình dáng của những chú "tinh binh".

 
Phong cách diện mũ độc của sao

Nữ diễn viên “I Don't Know How Does She Does It” - Sarah Jessica Parker - đội một chiếc mũ dạng lưới khổng lồ khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình tại Melbourne, Australia hôm 2/10/2011.

 
Phong cách diện mũ độc của sao

Nữ ca sĩ “Part of Me" trong chiếc mũ hộp màu vàng khi xuất hiện trên sân khấu Lễ trao giải MTV Video Music hôm 28/8/2011.

 
Phong cách diện mũ độc của sao

Người đẹp siêu vòng ba Kim Kardashian diện chiếc mũ đen có bông hoa bạc trên đầu khi xuất hiện tại tiệc mừng sinh nhật của Perez Hilton - blogger nổi tiếng thế giới - hôm 24/3.

 
Phong cách diện mũ độc của sao

Công nương Kate Middleton được coi là nữ hoàng của các loại mũ. Mỗi chiếc mũ mà vợ Hoàng tử William đội đều chứng tỏ gu thẩm mỹ của cô khi nó được kết hợp ăn ý với trang phục.

 
Phong cách diện mũ độc của sao

Giám khảo "The Voice" - Christina Aguilera - đội chiếc mũ màu đen có hình như một đĩa nhạc khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình hồi tháng 3. Đây là một thiết kế của Sonia Rykiel.

Hoàng Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đầm Trali đón ‘Nắng mới’

Váy luôn là sự lựa chọn cho các bạn gái trong thời tiết oi nồng vì chúng tạo cho người mặc vẻ mềm mại, quyến rũ. Bộ sưu tập “Nắng mới” của Trali tạo nên sự sinh động và cuốn hút cho người mặc.

Xem thêm