Nội dung
Phối quần jeans áo phông lịch lãm tới công sở

(HOCHOIMOINGAY.com) – Có thể nói, thời điểm giao mùa hạ và thu là thời điểm đẹp nhất trong năm để mặc đẹp. Bởi lẽ, diện đồ vào thời điểm này khá đơn giản mà  lại gọn gàng, dễ mặc dễ hợp với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau. Để F5 cho phong cách tuần mới của mình, tạo tinh thần hứng khởi khi làm việc, bạn có thể suy tính trước những gì mình sẽ mặc vào ngày mai với một set đồ chẳng thể lỗi mốt: Áo phông phối cùng quần jeans!

Đừng vội nghĩ set đồ này quá đơn giản và bụi bặm cho công sở lịch thiệp, nhưng chỉ với vài sự thay đổi và tinh tế trong cách lựa chọn, bạn đã có một set đồ hoàn hảo, lịch lãm mà vẫn vô cùng thoải mái cho ngày đi làm đầu tuần rồi.

Quần jeans

Quần jeans rất dễ phối hợp theo nhiều kiểu khác nhau, nhất là khi nó được phối cùng áo phông. Tuy nhiên, khi đến công sở bạn nên chọn những chiếc quần tối màu bởi chúng tạo nên vẻ lịch sự cho bộ đồ của bạn. Hãy nói không với quần mài hoặc quá rách vì chúng chỉ tạo nên vẻ phá cách và bụi bặm quá so với sự nghiêm túc bạn cần tạo ra.

Bên cạnh đó, bạn không nên chọn quần có ống quá dài làm gì, chẳng ai muốn cứ phải nhìn thấy gấu quần tả tơi của bạn cả. Bạn cũng có thể thử xắn gấu quần, tuy vậy chỉ nên xắn tối đa là 5cm cho một lần gập nếu bạn không muốn nhìn mình như đi… lội nước.

Phối quần jeans áo phông lịch lãm tới công sở


Phối quần jeans áo phông lịch lãm tới công sở

Áo thun

Về việc chọn áo phông, bạn hãy tìm cho mình những chiếc áo trơn màu đơn giản. Đây có thể nói là một lựa chọn khá an toàn dành cho những anh chàng không có quá nhiều thời gian để mix&match trang phục thường ngày hoặc ưa thích sự tối giản tuyệt đối trong phong cách của mình. Hơn nữa, áo trơn màu thường mang tới cảm giác lịch sự hơn cho người mặc. Một bí quyết nhỏ nữa để bạn chọn áo phông sao cho “đứng đắn” là hãy làm thân với những chiếc áo mang màu trầm, trung tính. Chúng sẽ làm tăng sự nghiêm túc vốn đang khuyết thiếu trong set đồ này.


Phối quần jeans áo phông lịch lãm tới công sở


Lựa chọn dành cho những anh chàng chau chuốt và ưa phá cách trong thời trang ứng dụng hàng ngày. Những chiếc áo họa tiết kẻ sọc, họa tiết nhỏ hình học cũng rất đáng để bạn cân nhắc trong danh sách những món đồ dành cho ngày đầu tuần của bạn. Khi diện những chiếc áo họa tiết này, hãy cẩn thận lựa chọn những phụ kiện hay phục trang đi kèm chúng. Bởi lẽ, trong set đồ của bạn, chiếc áo họa tiết nên là điểm nhấn duy nhất thay vì bắt chúng song hành cùng một chiếc quần khác nổi bật không kém.

Phối quần jeans áo phông lịch lãm tới công sở


Về kiểu dáng, khỏe khoắn, tiện dụng chính là những gì người ta vẫn thường nói về áo Polo. Những chiếc áo thun với chất liệu co giãn  thoáng mát này vẫn thường được những anh chàng công sở với những khối óc luôn bùng nổ ý tưởng ưa thích vì sự tiện dụng và thoải mái chúng mang lại. Một điều tuyệt vời nữa là áo polo giúp mang lại cho bạn một vẻ lịch lãm, sang trọng mà không làm mất đi sự trẻ trung của mình.

Phối quần jeans áo phông lịch lãm tới công sở


Ngoài ra, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo cổ chữ V. Chiếc áo đặc biệt phù hợp cho những anh chàng nào có chiều cao khiêm tốn hoặc phần thân dưới không cân xứng với cơ thể. Bỏ qua những vấn đề về việc tôn dáng hay không, áo chữ V rất lịch sự và có phần quyến rũ hơn áo polo.
 

Phối quần jeans áo phông lịch lãm tới công sở

 

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục