Nội dung
Bạn hãy chọn cho mình những bộ trang phục thật phong cách để đón Giáng Sinh nhé!

Những ngày Giáng Sinh mà bạn chờ mong đang được đếm từng ngày, từng giờ trong nôn nóng, để rồi trong đêm Thánh rộn rã, bạn sẽ tha hồ cùng bạn bè vui chơi, bày tiệc. Để chuẩn bị cho những ngày vui này, bạn đã chọn kiểu tóc, tìm trang phục và phụ kiện phù hợp, nhưng bạn đã nghiên cứu cách phối chúng như thế nào cho thật đẹp và ấn tượng chưa?

Nếu câu trả lời là chưa, bạn hãy thử tìm hiểu các gợi ý phối trang phục sau đây, và nếu đã có tìm hiểu, biết đâu lướt qua một vòng những trang phục và phụ kiện rất cá tính này, bạn lại tìm thêm nhiều kiểu phối đồ lạ mắt cho mình. Còn bây giờ, hãy chọn trang phục và cùng đếm ngược cho đến ngày Giáng Sinh mà bạn đang mong chờ nhé.

Ngày 19/12

Phối đồ cho 7 ngày đếm ngược đón noel

Không cần phải nôn nóng nhiều, bạn hãy tập trung cho mình thật nổi bật và xinh đẹp. Đây sẽ là những giây phút thư giãn thú vị để bạn quên cảm giác nôn nao. Bạn sẽ tung tăng đi làm, đi học trong những bộ cánh bắt mắt nhất và đã bắt đầu mang hơi hướng lễ hội qua chiếc áo len và giầy đính saquin, áo  ren trắng hay màu son đỏ đặc trưng của mùa Giáng Sinh.

Phối đồ cho 7 ngày đếm ngược đón noel

Với lựa chọn thứ 2, không khí lễ hội không vơi đi, mà ngược lại lấp lánh trong ánh saquin ở chiếc áo khoác ánh vàng sành điệu, quần tây xanh navy, vòng tay cách điệu …

Ngày 20/12

Phối đồ cho 7 ngày đếm ngược đón noel

Sắc màu Giáng Sinh đã len lỏi vào trang phục của bạn qua chiếc xắc tay màu đỏ bầm xinh xắn. Bạn nên làm điệu thêm cho mình với chiếc vòng cổ cách điệu hình cổ áo ánh vàng và đôi giày ánh kim điệu đà.

Ngày 21/12

Phối đồ cho 7 ngày đếm ngược đón noel

Những hoa văn hình tuần lộc sẽ giúp bạn hòa nhịp vào không khí chào đón Giáng Sinh tưng bừng xung quanh mình. Kết hợp khăn choàng và đôi hoa tai hình chiếc nơ xinh xắn, bạn sẽ thật nổi bật giữa phố đông.

Ngày 22/12

Phối đồ cho 7 ngày đếm ngược đón noel

Chỉ còn 3 ngày nữa là đến Giáng Sinh, và không khí tiệc đêm đã bắt đầu náo nhiệt. Bạn hãy làm cho mình thật rạng rỡ qua các sắc màu đỏ tươi trên trang phục, từ chiếc đầm xòe, đôi hoa tai bằng đá ruby đỏ cho đến chiếc vòng tay đính đá màu đỏ rực.

Ngày 23/12

Phối đồ cho 7 ngày đếm ngược đón noel

Họa tiết tuần lộc là một gợi ý rất thú vị cho các ngày đón Giáng Sinh, vì cũng như lá Trạng Nguyên, bông tuyết trắng, chúng nhắc nhở bạn Giáng Sinh đang đến rất gần. Hãy thử cách phối trang phục mới mẻ với cùng một chiếc áo hình tuần lộc mà bạn đã mặc trước đó.

Ngày 24/12

Phối đồ cho 7 ngày đếm ngược đón noel

Cuối cùng thì đêm Giáng Sinh rộn rã mà bạn chờ mong đã đến. Thay vì diện một chiếc đầm màu đỏ rực truyền thống, bạn hãy thử diện cho mình một cây đen, với các điểm nhấn màu đỏ là sợi dây chuyền hình những xâu đèn treo trên cây thông và chiếc cài tóc hình sừng tuần lộc cực độc. Bảo đảm bạn sẽ rất ngộ nghĩnh và đáng yêu trong đêm tiệc. Đừng quên chiếc ví màu ánh kim đang là mốt năm nay để sành điệu hơn, bạn nhé.

Ngày 25/12

Phối đồ cho 7 ngày đếm ngược đón noel

Thế là một đêm tiệc náo nhiệt, tưng bừng đã trôi qua trong tiếc nuối, sáng sớm mai thức dậy, giữa làn gió chuyển mùa se lạnh, bạn trở thành cô nàng mùa đông đáng yêu với chiếc nơ nhỏ và đôi hoa tai hình bánh gừng xinh xắn. Đừng quên níu kéo mùa Noel vừa qua bằng một chiếc áo len đỏ trước khi đón chào mùa xuân đang đến.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hãy là bà bầu thời trang

Để trở thành một người phụ nữ đẹp và sành điệu ngay cả khi bạn đang mang thai, hãy học cách chọn và phối hợp quần, váy áo sao cho hợp lý vừa đảm bảo khiếu thẩm mỹ của mình lại được khen ngợi là người biết ăn mặc.

Xem thêm