Nội dung

Điểm đặc biệt ở IS350C là gói thiết bị F-Sport gồm bộ vành 19 inch cùng lốp Michelin PS (Pilot Sport), phanh trước và sau được nâng cấp, bộ giảm chấn Bilstein, lưới tản nhiệt, lót sàn hay cần số đều có thiết kế kiểu thể thao...

 phiên bản đặc biệt is350c f-sport của lexus

Lexus IS350C F-Sport tại New York Auto Show 2010.

Bên trong xe là ghế bọc da màu đen với đường chỉ viền màu xanh. Các trang bị tiêu chuẩn gồm ghế trước có sưởi và quạt gió, đèn pha bi-xenon HID, hệ thống chiếu sáng tương thích AFS (Adaptive Front Lighting System) có khả năng điều khiển chùm sáng đèn pha theo góc lái. Bên cạnh đó là hệ thống định vị của Lexus, camera hỗ trợ lùi, điều khiển bằng giọng nói và hệ thống kết nối an toàn của Lexus.

Chỉ 100 chiếc thuộc phiên bản dặc biệt F-Sport được sản xuất, thời điểm được đưa ra thị trường dự kiến vào cuối tháng 4.

 phiên bản đặc biệt is350c f-sport của lexus
 phiên bản đặc biệt is350c f-sport của lexus
 phiên bản đặc biệt is350c f-sport của lexus
 phiên bản đặc biệt is350c f-sport của lexus

Minh Thủy
Ảnh: Autoguide

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Lexus ngừng bán GX460 đời 2010

Hãng xe hạng sang của Toyota tạm dừng bán chiếc thể thao đa dụng GX460 từ 13/4 để tìm hiểu về nguy cơ xe bị văng đuôi, do tạp chí Consumer Reports của Mỹ phát hiện.

Xem thêm