Nội dung
Mới đây, Facebook vừa ra mắt tính năng Year In Review cho phép người dùng tạo ra một đoạn video ngắn với đầy đủ các khoảnh khắc ấn tượng trong năm.

- Bước 1: Để sử dụng tính năng Year In Review, đầu tiên, bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://www.facebook.com/yearinreview.

Phát sốt với tính năng year in review trên facebook

Tính năng Year In Review cho phép tổng hợp những khoảnh khắc ấn tượng trong năm. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 2: Tại đây, bạn có thể xem trước đoạn video do Facebook tự tạo ngẫu nhiên dựa vào các khoảnh khắc ấn tượng trong năm. Nếu thấy chưa vừa ý, người dùng chỉ cần nhấp vào tùy chọn Edit Video để chỉnh sửa lại nội dung và cả hình ảnh.

Phát sốt với tính năng year in review trên facebook

Người dùng có thể thay đổi toàn bộ nội dung video tùy ý. Ảnh: MINH HOÀNG

- Bước 3: Trong cửa sổ tiếp theo, bạn có thể thay đổi ảnh đại diện trên video, các nội dung hoặc khoảnh khắc trong bài thông qua tùy chọn Replace this post. Cuối cùng, khi đã hoàn tất, người dùng chỉ cần nhấn Share để chia sẻ video lên Facebook. 

Bên cạnh đó, tính năng Year In Review còn tổng hợp tất cả những địa điểm mà bạn đã từng ghé qua trong năm, số lượng các biểu tượng cảm xúc (Like, Love, HaHa, Wow, Sad và Angry) đã sử dụng cùng với danh sách những người bạn mới trên Facebook.

Phát sốt với tính năng year in review trên facebook

Danh sách những người bạn mới trong năm. Ảnh: MINH HOÀNG

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm