Nội dung
Từ những tin đồn của truyền thông Nhật Bản, kể cả Châu Âu hay Mỹ về dự án Kawasaki Nịna ZX-4R trang bị động cơ 4 xi-lanh 400cc. Trong chủ đề này, chúng ta hãy cùng tham khảo những phân tích về các tính năng dự đoán sẽ trang bị dành cho mẫu xe này.

Phân tích những tính năng dự kiến dành cho kawasaki zx-4r
Phân tích những tính năng dự kiến dành cho kawasaki zx-4r .
Phân tích những tính năng dự kiến dành cho kawasaki zx-4r
Trước hết, dựa trên thực tế là ZX-4R có thể được phát triển tương tự người anh em ZX-25R với động cơ có dung tích xi-lanh lớn hơn. Tương tự như sự phát triển của Kawasaki ZXR250 và ZXR400 cách đây 20 năm. Vì vậy có thể hi vọng rằng ZX-4R sẽ sử dụng bộ quây fairing và các phần cứng như ZX-25R.

Phân tích những tính năng dự kiến dành cho kawasaki zx-4r

Cụ thể, đối với phần khung chính sẽ là loại khung thép hình ống vốn được Kawasaki tự hào trong những năm vừa qua. Hệ thống treo tương tự như để tiết kiệm chi phí phát triển, sự khác biệt từ những thay đổi về kích thước để phù hợp với công suất động cơ lớn hơn, trong khi hệ thống phanh có thể sẽ nâng cấp lên đĩa kép ở trước, gắp sau có thể mở rộng để phù hợp với thông số bánh sau lớn hơn (có thể 160).

Phân tích những tính năng dự kiến dành cho kawasaki zx-4r

Về sức mạnh, dự kiến Kawasaki sẽ tu bổ lại động cơ của ZXR400 và cải thiện độ bền của nó. Bao gồm việc phát sinh lượng khí thải ít hơn theo tiêu chuẩn ô nhiễm môi trường hiện nay. Trên thực tế, đó là cách mà Kawasaki từng phát triển ZX-25R dựa trên ZXR250 trước đây.

Phân tích những tính năng dự kiến dành cho kawasaki zx-4r

Có thể công suất từ khối động cơ 4 xi-lanh 400cc (dung tích thực 399cc) dự kiến lắp đặt trên Kawasaki Ninja ZX-4R sẽ tạo ra công suất 60 mã lực khi kích hoạt hệ thống Ram-Air.

Phân tích những tính năng dự kiến dành cho kawasaki zx-4r

Hệ thống điện tử dự kiến sẽ khác với ZX-25R, cụ thể sẽ đi kèm với ít nhất 3 cấp độ kiểm soát lực kéo, 2 chế độ lái (Full / Low), sang số nhanh Quickshifter 2 chiều, bướm ga điện tử Throttle by Wire, ABS 2 kênh.

Tuy nhiên đây chỉ là phân tích sơ bộ của truyền thông nước ngoài. Nếu chiếc xe này thực sự xuất hiện, có thể không chính xác hoàn toàn với những phân tích vừa nêu. Những tin tức mới về mẫu Kawasaki Ninja ZX-4R này sẽ được mình tham khảo và chia sẻ thêm với anh em ở chủ đề sau tại diễn đàn 2banh.vn.
Nguồn: motorival​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm