Nội dung
Đoạn clip chương trình mới chia sẻ làm dấy lên nghi vấn đội phạm hương tiếp tục giành chiến thắng ở the face vietnam 2016.

Sau tập 5 của The Face Vietnam 2016, đội Phạm Hương tiếp tục hứng chịu nhiều “gạch đá” với chiến thắng không thuyết phục các thí sinh, khán giả truyền hình. Ở cuối vòng loại, tình hình càng căng thẳng hơn khi Phạm Hương xử lí thí sinh thuộc đội cô - Diệp Linh Châu - vì không chịu nghe những lời hướng dẫn. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho rằng nếu Diệp Linh Châu không giải thích rõ lí do thì cô sẽ sẵng sàng loại ngay. Trước đó, ở tập 2, thí sinh này cũng từng bị dọa đuổi vì đi trễ.

Phạm hương tiếp tục sinh sát đội lan khuê ở tập 6 the face
Phạm Hương tức giận với cách hành xử của Diệp Linh Châu.

Bỏ qua mọi căng thẳng của tập 5, mới đây, chương trình tiếp tục hé lộ những thử thách thú vị ở tập 6 The Face Vietnam 2016. Theo đó, các cô gái còn lại sẽ trải qua phần thử thách phụ với trang phục thể thao và trình diễn váy cưới mang tính chất loại người trực tiếp. Theo tình hình hiện tại, đội Lan Khuê đang là đội yếu thế nhất với 2 thành viên. Đội Hồ Ngọc Hà dù thua 2 thử thách nhưng vẫn bảo toàn được quân số nguyên vẹn là 4.

Phạm hương tiếp tục sinh sát đội lan khuê ở tập 6 the face
Thử thách catwalk với váy cưới ở tập 6.

Trong phần chia sẻ của các huấn luyện viên ở trailer, Hồ Ngọc Hà cho rằng không biết Phạm Hương đang nghĩ gì. Trong khi đó, Lan Khuê mong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đủ bình tĩnh và sáng suốt. Điều này làm dấy lên nghi vấn 2 huấn luyện viên còn lại đang chờ đợi phán xét của Phạm Hương dành cho thí sinh trong vòng nguy hiểm.

Phạm hương tiếp tục sinh sát đội lan khuê ở tập 6 the face

Phạm hương tiếp tục sinh sát đội lan khuê ở tập 6 the face
Phạm Hương ở tập 6 của The Face Vietnam 2016.

Bên cạnh đó, vào cuối tập 5 vừa qua đã xuất hiện một tin nhắn tố Phạm Hương có lối chơi không đẹp tại The Face với nội dung như sau: “Hoa hậu Phạm Hương cấu kết với 1 thành viên trong team sản xuất The Face trong tập 5 và 6 thử thách catwalk. Thông báo với hồ ngọc hàlan khuê chỉ được mời 3 khách mời nhưng Phạm Hương được mời nhiều khách hơn, thắng 2 thử thách liên tiếp loại đi Thu Hiền và Kim Chi của team Lan Khuê dù catwalk của team Phạm Hương là yếu kém nhất”.

Điều này càng khiến khán giả tin rằng, khả năng lớn chiến thắng lại tiếp tục thuộc về đội Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Nhưng liệu với tình thế hiện tại, Phạm Hương sẽ tiếp tục “sinh sát” đội Lan Khuê hay phải đổi chiến thuật vì đội Hồ Ngọc Hà đang quá mạnh. Kết quả sẽ có trong tập 6 phát sóng vào tối nay.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục