Nội dung
Nữ người mẫu cho biết mặc dù gặp nhiều bất lợi nhưng vẫn cố gắng chiến đấu với tinh thần "đẹp" nhất có thể.

Mặc dù đi chưa được nửa chặng đường nhưng đã có hàng loạt đồn đoán về kết quả của the face vietnam 2016 được lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, thí sinh Chúng Huyền Thanh (đội Hồ Ngọc Hà) được cho rằng “ẵm” ngôi quán quân mùa giải đầu tiên. 3 cái tên còn lại trong top 4 gồm: Phí Phương Anh, Khánh NgânAn Nguy (được cứu trở lại nhờ bình chọn của khán giả). Tuy nhiên, mới đây An Nguy lại cho rằng cô không muốn quay trở lại The Face vào đêm chung kết và kêu gọi khán giả ngừng bình chọn nhưng số vote của cô vẫn ngất ngưởng và bỏ xa các thí sinh khác. Động thái của An Nguy càng khiến khán giả hoài nghi cô chỉ là một vai diễn hoàn hảo trong chương trình.

Lộ kết quả mai ngô là thí sinh cuối cùng của đội lan khuê
Chúng Huyền Thanh - quán quân tin đồn cùa The Face Vietnam 2016.

Mới đây, một thông tin mới về The Face Vietnam 2016 tiếp tục khiến khán giả xôn xao. Đó là tình hình của team Lan Khuê - đội bị cho rằng không còn thành viên nào trong đêm chung kết. Trong một chia sẻ của Mai Ngô mới đây, nữ người mẫu cho biết: “Cho đến khi đội lan khuê chỉ còn một thành viên, tôi vẫn cố gắng thể hiện lối chơi đẹp, không bằng hai đội còn lại nhưng ít ra tôi sẽ không hối hận vì mình đã nỗ lực hết sức”. Như vậy phải chăng Mai Ngô được xác định là cái tên cuối cùng đồng hành với Lan Khuê trên chặng đường đầy gian lao của The Face? Điều này hoàn toàn trùng khớp với dự đoán của khán giả.

Lộ kết quả mai ngô là thí sinh cuối cùng của đội lan khuê
Mai Ngô

Lộ kết quả mai ngô là thí sinh cuối cùng của đội lan khuê
Như vậy, Kim Chi là thí sinh tiếp theo bị loại của team Lan Khuê.

Đồng thời, nữ người mẫu cũng bày tỏ sự bất bình với kết quả trong tập 3 của The Face (thử thách chụp ảnh với nhãn hàng keo dính): “Lúc đó, chúng tôi nhận thấy đội của mình đang gặp bất lợi và yếu thế. Nỗ lực thôi chưa đủ, còn có nhiều yếu tố khác tác động đến kết quả”.

Chia sẻ về tình thế của đội Lan Khuê tại The Face Vietnam 2016, Mai Ngô cho biết đang gặp nhiều bất lợi và thất thế khi không có nhiều đất diễn như 2 đội còn lại. Tuy nhiên, những lời động viên của Lan Khuê luôn giúp các cô gái vững tin hơn về chặng đường phía trước.

Lộ kết quả mai ngô là thí sinh cuối cùng của đội lan khuê

Lộ kết quả mai ngô là thí sinh cuối cùng của đội lan khuê
Một vài hình ảnh mới nhất của Mai Ngô.

Lộ kết quả mai ngô là thí sinh cuối cùng của đội lan khuê
Theo chia sẻ, Lan Khuê đang bị yếu thế tại The Face.

Riêng với Mai Ngô, Lan Khuê luôn có yêu cầu khắt khe hơn: “Huấn luyện viên luôn đưa ra những đòi hỏi cao ở tôi. Chị thường nói với tôi: Mai đâu rồi, cá tính của em đâu, sao em mờ nhạt quá! Tôi biết mình được kỳ vọng nhiều bởi tôi là một trong những thí sinh có nhiều kinh nghiệm. Tôi hiểu rằng Lan Khuê cũng đang chịu nhiều áp lực và cô nói vậy để thí sinh làm tốt hơn”. Mặc dù không có nhiều lợi thế nhưng Mai Ngô chưa hề hối hận về lựa chọn trở thành thành viên của đội Lan Khuê.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục