Nội dung

Tối ngày 6/12 vừa qua, đêm chung kết cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014" đã diễn ra tại đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) với chiến thắng thuộc về Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Nguyễn Trần Huyền My và Á hậu 2 là Nguyễn Lâm Diễm Trang.

Sau khi kết quả được công bố, một làn sóng tranh cãi mạnh mẽ đã diễn ra. Ngoài những ý kiến cho rằng nhan sắc của hoa hậu Kỳ Duyên không sánh bằng nhiều thí sinh khác trong cuộc thi, những thông tin về hậu trường cũng được nhiều khán giả đặc biệt chú ý. Trong đó, nổi bật nhất là tin đồn thí sinh Phạm Hương đã bị NTK Võ Việt Chung chơi xấu dẫn đến việc không thể tiến sâu hơn trong cuộc thi.

 Phạm hương phản pháo tin đồn bị võ việt chung chơi xấu

 Phạm hương phản pháo tin đồn bị võ việt chung chơi xấu

Sau đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2014" vừa qua, cái tên Phạm Hương càng thu hút sự chú ý với tin đồn bị NTK Võ Việt Chung chơi xấu.

Ngay sau đêm thi chung kết, Á hậu Thể thao Thế giới 2014 Phạm Hương đã lên trang cá nhân chia sẻ lời cảm ơn đến NTK Võ Việt Chung vì đã luôn quan tâm giúp đỡ cô kèm theo đó là lời hứa sẽ cố gắng hơn nữa để đền đáp công ơn của anh. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người khó hiểu là hành động NTK Võ Việc Chung bỏ đánh dấu (tag) và xóa facebook Phạm Hương sau đó.

Thay vì bày tỏ sự thất vọng và buông lời chỉ trích về NTK Võ Việt Chung, Phạm Hương lại chiếm được thiện cảm từ cộng đồng mạng khi liên tục cảm ơn và dành lời khen ngợi đàn anh. Đối với nhiều người, đây được xem là một cách đáp trả rất nhẹ nhàng và khéo léo của người đẹp dành cho NTK Võ Việt Chung.

Kỳ Duyên ngoài đời đẹp hơn!

- Hẳn là chị thất vọng và có tâm trạng buồn với kết quả chị dừng lại Top 10 trong đêm chung kết vừa qua?

Bản thân tôi chưa bao giờ thất vọng với kết quả chỉ dừng lại Top 10 trong đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2014" vừa rồi. Tôi nghĩ mình đã làm hết sức những gì tốt nhất khi thể hiện trên sân khấu. Nếu có thì tôi chỉ tiếc rằng mình không có cơ hội thể hiện phần thi ứng xử, vì đó là một sự hoàn thiện nhất của tôi.

- Khá nhiều người thắc mắc, tại sao chị có thể nở nụ cười tươi rói trong giây phút nghe kết quả bị loại khỏi Top 5, dù rằng chị được đông đảo khán giả quan tâm đến cuộc thi dự đoán sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện Hoa hậu?

Tính tôi bao giờ cũng thực tế, mọi sự thành công hay thất bại đều có cái duyên định sẵn, không thể vì kết quả như vậy mà mình buồn được. Ngay từ đầu tham gia cuộc thi, tôi đã cố gắng hết sức, nên cũng không hối tiếc gì. Nếu có thì tôi sẽ dành sự hối tiếc đó cho những người không mang cơ hội đến với tôi.

Bản thân tôi cũng không bao giờ buồn hay gục ngã trước mọi thất bại trong cuộc sống. Kết quả nào cũng có lý do cả, không có cơ hội này thì tôi sẽ còn cơ hội khác, nên không vì thế mà tôi đánh mất bình tĩnh trên sân khấu. Tôi vốn lạc quan, không thể để mình mất kiểm soát. Tôi phải mạnh mẽ để mọi người tin tưởng vào tôi.

 Phạm hương phản pháo tin đồn bị võ việt chung chơi xấu

Trước đó, Á hậu Thể thao Thế giới 2014 được đông đảo người quan tâm dự đoán là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu.

- Tại sao chị lại quyết định chinh chiến tại "Hoa hậu Việt Nam 2014" dù vừa đoạt giải Á hậu Thể thao Thế giới 2014?

Vì bản thân tôi lúc nào cũng muốn trải nghiệm với cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam". Thời điểm này tôi mới tham gia vì không vướng bận gì cả. Tôi chưa từng nghĩ danh hiệu thế giới là một rào cản khi đến với cuộc thi trong nước, ngược lại càng khiến tôi phải cố gắng. Bởi thế, trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi, tôi luôn phải cố gắng giữ sức khỏe, không được than thở hay tỏ yếu đuối trước đàn em.

- Chị nhận xét gì về Top 3 và Hoa hậu Kỳ Duyên?

Kết quả Top 3 được công bố là một bất ngờ lớn đối với tôi, đặc biệt là vị trí Hoa hậu dành cho Kỳ Duyên. Hoa hậu Kỳ Duyên còn rất trẻ, nên em ấy sẽ còn gặp nhiều khó khăn trước mắt. Kỳ Duyên chỉ mới 18 tuổi, chưa có bản lĩnh sân khấu, cũng như chưa có kinh nghiệm trong showbiz và kỹ năng giao tiếp ở thời điểm hiện tại nên chưa thể chứng minh khả năng tỏa sáng chỉ sau một đêm đăng quang được. Tôi tin với sức trẻ và sự cố gắng của Kỳ Duyên, trong thời gian tới em ấy sẽ hoàn thiện hơn.

- Ngay sau đêm đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên đã phải hứng chịu nhiều "gạch đá" vì bị chê quá xấu. Riêng chị cảm thấy sao?

Thật ra tôi thích và quý Kỳ Duyên ngoài đời hơn. Riêng trên sân khấu trong đêm chung kết vừa rồi, mọi thứ làm cho em ấy bị già và không đúng với tuổi thật. 

- Chị nghĩ sao khi có người nhận xét Hoa hậu Kỳ Duyên ngoài đời rất chảnh chọe?

Trong cuộc thi này, tôi cũng hay trò chuyện với Kỳ Duyên. Em ấy không hề chảnh, rất đáng yêu, sống đúng với lứa tuổi 18 và giản dị chứ không cầu kỳ. Vì mọi thứ của em ấy đều được bao bọc bởi gia đình nên cần thêm thời gian để hoàn thiện.

 Phạm hương phản pháo tin đồn bị võ việt chung chơi xấu

Hình ảnh đời thường của Phạm Hương và Hoa hậu Kỳ Duyên sau đêm đăng quang.

Rất buồn khi bị Võ Việt Chung xóa facebook

- Qua cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014" vừa kết thúc, khá nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết thông tin chị đang là "gà" của NTK Võ Việt Chung. Chị ý kiến sao?

Nói là "gà" thì cũng không phải, vì tôi chưa bao giờ có quan điểm này. Lâu nay tôi cứ nghĩ rằng, mình có ơn hì phải trả ơn. Hồi thi "Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014", công ty anh Võ Việt Chung đã giúp đỡ tôi đi thi, nên sau cuộc thi tôi muốn trả ơn người đã giúp đỡ mình. Mặc dù thời gian qua anh ấy đã không trực tiếp giúp đỡ tôi, đồng thời cũng chưa một lần đứng ra giúp tôi điều gì, nhưng trước đây anh ấy đã cho tôi nhiều lời động viên khi tôi mới vào Sài Gòn, nên tôi luôn biết ơn anh ấy. Đối với tôi, một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy. 

- Nghe nói giữa chị với NTK Võ Việt Chung có hợp đồng độc quyền?

Chưa bao giờ giữa tôi với anh ấy có bất cứ hợp đồng nào ràng buộc. Tôi cũng đính chính là tôi chưa từng ký hợp đồng với người nào mang tên Võ Việt Chung. Ngoài ra, anh ấy cũng chưa từng tuyên bố đứng ra làm hình ảnh cho tôi hay can thiệp vào tôi nên không thể nói ai là ông bầu của tôi.

- Thế chị sẽ nói gì trước nghi án bị NTK Võ Việt Chung "chơi xấu" trước đêm chung kết "Hoa hậu Việt Nam 2014" được một số bài báo đăng tải?

Tôi cũng được nghe một số thông tin từ báo chí. Tôi bất ngờ khi được đọc bài báo này. Tôi bàng hoàng và sốc khi nghe người ta nói lý do mình không lọt Top 5 vì bị anh ấy chơi xấu. Tôi nghĩ chắc anh ấy có chút hiểu lầm hoặc bức xúc gì với tôi mà chưa được trao đổi nên mới có hành động đó.

 Phạm hương phản pháo tin đồn bị võ việt chung chơi xấu

NTK Võ Việt Chung dính nghi án đã chơi xấu đàn em.

- Sau đêm chung kết, chị vội lên trang cá nhân viết lời cảm ơn NTK Võ Việt Chung, nhưng lại bị anh ấy bỏ đánh dấu (tag) và xóa facebook khiến nhiều người khó hiểu. Bản thân chị thấy sao?

Bản thân tôi buồn lắm trước hành động này. Tình cảm anh em lâu nay rất thân thiết. Tôi cũng hết sức giúp đỡ anh ấy, từng làm đại sứ "Hoa hậu Đại dương 2014" rất trọn tình, trọn nghĩa, nên không có lý do gì để cả hai bất đồng cả.

Trước đó anh ấy còn ngỏ ý mời tôi sang Mỹ diễn nhưng vì không làm visa kịp, nên tôi mới không đi. Anh ấy lớn tuổi, có địa vị trong showbiz, được nhiều người biết đến thì không thể vì một chút bốc đồng nào mà xóa facebook tôi vậy.

- Có phải vì NTK Võ Việt Chung giận hờn khi chị chọn mặc đồ của NTK Lê Thanh Hòa chứ không phải của anh ấy?

Việc tôi nộp đơn thi là một quyết định nhanh chóng. Đầu tháng 10 cuộc thi hết hạn thì ngày 30/9 tôi mới nộp hồ sơ nên không còn thời gian để nhờ anh Võ Việt Chung làm đồ. Riêng với NTK Lê Thanh Hòa, vì tôi cũng chơi thân và anh ấy hay giúp tôi nên tôi mới nhờ anh ấy làm đồ. Tôi nghĩ, việc anh Chung giận tôi hay có điều gì đó chưa hài lòng thì anh ấy nên chia sẻ để tôi rút kinh nghiệm. Anh ấy càng đánh mắng thì tôi càng cảm ơn, chứ nếu anh ấy im lặng thì tôi rất khó xử.

- Vậy trong mắt chị ở thời điểm hiện tại, NTK Võ Việt Chung là một người thế nào?

Tôi vẫn luôn dành một sự kính trọng đối với anh ấy. Bản thân tôi luôn tôn trọng và biết ơn những người đã từng giúp đỡ mình. Anh ấy có tài năng, có vị trí trong nghề nên tôi càng quý trọng hơn.

 Phạm hương phản pháo tin đồn bị võ việt chung chơi xấu

Dù bị loại khỏi Top 5 nhưng Phạm Hương nhận được tình cảm từ phía công chúng.

- Dự định sắp tới của chị là gì?

Sau cuộc thi này, mọi thứ trong cuộc sống của tôi không có gì xáo trộn, chỉ có một số thay đổi là tôi được mọi người yêu quý hơn. Tôi nghĩ mình đã được nhiều chứ không mất gì khi tham gia "Hoa hậu Việt Nam 2014".

Bản thân tôi là người thích tìm tòi, thích học hỏi, nên sau khi tốt nghiệp Đại học Thương mại Khoa Quốc tế, tôi đã quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp để có thêm nhiều trải nghiệm cuộc sống mới. Sau này có nhiều tiền, tôi sẽ sang Pháp học thêm để lấy bằng thạc sĩ ngành kinh doanh. Tôi vẫn là tôi, không ồn ào, không náo nhiệt, nhưng nếu đã làm gì thì tôi luôn hết lòng.

Xin cảm ơn Á hậu Phạm Hương và chúc chị thật thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục