Nội dung
Xâu chuỗi nhiều sự việc gần đây, khán giả càng tin rằng mâu thuẫn giữa phạm hươnglan khuê hoàn toàn có thật.

Từ trước khi The Face lên sóng, mối quan hệ của Phạm HươngLan Khuê luôn là chủ đề được khán giả, người hâm mộ quan tâm bởi xuất hiện nhiều tin đồng cả hai bằng mặt nhưng không bằng lòng. Tuy nhiên, 2 người đẹp đều một mực khẳng định không hề có chuyện trên.

Phạm hương lại phát ngôn mâu thuẫn về mối quan hệ với lan khuê
Lan Khuê, Phạm Hương - 2 nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày qua.

Sau 6 tập của The Face, với việc liên tiếp loại 3 thành viên đội Lan Khuê, nhiều nghi vấn cho rằng liệu có phải do mâu thuẫn cá nhân dẫn đến màn “sinh sát” như vậy của Phạm Hương. Trong những ngày qua, dư luận liên tục bủa vây Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với những luồng ý kiến trái chiều, thậm chí chỉ trích, quay lưng. Về phía Phạm Hương, cô khẳng định công việc là công việc và không để ảnh hưởng đến đời tư dù có buồn đôi chút.

Khi câu chuyện chưa kịp lắng xuống thì mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao về chuyện bất hòa giữa Phạm HươngLan Khuê. Bởi trong 2 bài phỏng vấn cách nhau chỉ hơn nửa tháng, phát ngôn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lại có sự mâu thuẫn khó hiểu.

Phạm hương lại phát ngôn mâu thuẫn về mối quan hệ với lan khuê

Phạm hương lại phát ngôn mâu thuẫn về mối quan hệ với lan khuê

Phạm hương lại phát ngôn mâu thuẫn về mối quan hệ với lan khuê
2 bài phỏng vấn của Lan Khuê cách nhau hơn nửa tháng với 2 kiến trái chiều.

Cụ thể, trong một bài báo đăng vào ngày 30/6/2016, Phạm Hương cho rằng: “Khi bước vào chương trình, đội của ai về nhà người nấy. Nhưng khi bước ra khỏi cuộc thi, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê vẫn là 3 chị em thân thiết. Mọi người muốn gán ghép em với Khuê như thế nào cũng được nhưng trên thực tế là có miếng ăn, hai chị em vẫn chia nhau đều đều”.

Tuy nhiên, cũng cùng vấn đề về mối quan hệ hiềm khích với Lan Khuê, Phạm Hương lại trả lời một bài phỏng vấn vào ngày 25/7 như sau: “Chúng tôi rất bình thường với nhau. Trước đây không thân thiết và bây giờ cũng như vậy. Mối quan hệ rất bình thường”.

Bên cạnh đó, trong một vài bài phỏng vấn mới nhất, Lan Khuê luôn khẳng định dù câu chuyện trong chương trình là cắt ghép nhưng phải đều xuất phát từ cái nền thực tế có sẵn, không ai có thể dựng chuyện. Vì thế, nhiều ý kiến nghi ngờ giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 đang đá xéo Phạm Hương. Kết hợp 2 chi tiết trên càng khiến khán giả hoài nghi về mối quan hệ thật của 2 huấn luyện viên. Và liệu điều gì phải luôn khiến họ che giấu và không dám thể hiện cảm xúc thật về đối phương?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục