Nội dung
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho rằng chương trình đã có những phần cắt ghép không hợp lí khiến khán giả hiểu lầm cô.

Sau 6 tập The Face lên sóng, khán giả, dư luận gần như quay lưng với Phạm Hương bởi nhiều câu chuyện xảy ra. Đặc biệt, những giọt nước mắt của Lan Khuê ở cuối tập 6 khi liên tiếp 3 lần mất học trò dưới tay Phạm Hương càng khiến tình hình trở nên căng thẳng hơn. Trả lời phỏng vấn vào chiều qua, Phạm Hương cho biết cô khá buồn và hụt hẫng: “Hiếm hoi lắm tôi mới xuất hiện giữa tâm bão. Buồn, hụt hẫng là tâm trạng của tôi những ngày qua. Nhiều cung bậc cảm xúc giống như tâm bão đi qua thì càn quét sẽ mất mát. Không ai dám mạo hiểm đưa hình ảnh xấu của mình lên truyền hình như lúc này.

Tôi đính chính mình không đóng vai ác, chỉ là xử lý những tình huống theo chương trình. Khi tham gia The Face, tôi không nghĩ mình sẽ diễn và chương trình không giao vai cho tôi. Chương trình dựng lên như thế nào thì tôi phải chấp nhận, chứ không phải cố tình.” Nhưng Phạm Hương cho biết cô luôn nhìn về những điều tích cực cũng như tình cảm của khán giả yêu mến để bước tiếp.

Lộ bằng chứng phạm hương vạch mặt ban tổ chức the face

Lộ bằng chứng phạm hương vạch mặt ban tổ chức the face

Lộ bằng chứng phạm hương vạch mặt ban tổ chức the face
Phạm Hương trong tập 6 của The Face Vietnam.

Mới đây, câu chuyện về Phạm Hương tại The Face lại tiếp tục được khơi mào khi xuất hiện một đoạn video clip cô tỏ thái độ không hài lòng với việc cắt ghép, dựng câu chuyện của the face vietnam 2016. Tuy nhiên, đoạn video này đã bị xóa trên kênh Youtube và có sự can thiệp của công ty sản xuất The Face. Được biết, đoạn clip này do một người thân quen của Phạm Hương ghi lại trong một cuộc trò chuyện thân mật.

Lộ bằng chứng phạm hương vạch mặt ban tổ chức the face

Lộ bằng chứng phạm hương vạch mặt ban tổ chức the face
Ảnh cắt từ clip do một khán giả lưu lại.

Trong đoạn clip, Phạm Hương cho rằng: “Nó dựng trớt quớt, dựng không có đâu ra đâu cả, chị bực khủng khiếp luôn. Cái đêm team chị loại chị khóc quá trời khóc luôn. Chị không có chửi 2 huấn luyện viên kia. Cuối cùng cắt hết mấy đoạn khóc của chị, rồi ton ton ra cái đoạn chị nịnh Hồ Ngọc Hà. Đáng lẽ nó phải dựng vào cái đoạn chị khóc như thế nào, team chị nó khóc như thế nào, chị thương chúng nó như thế nào mới tới cái đoạn chị chạy ra chị nịnh bà Hà. Vậy mà chúng nó cắt đi”. Và câu chuyện mà Phạm Hương đang đề cập là chi tiết cô năn nỉ Hồ Ngọc Hà cho An Nguy cơ hội ở lại vào cuối tập 4.

Ngoài Phạm Hương thì Hương Tràm cũng trở thành nạn nhân của việc cắt ghép của The Face trong tập 6 vừa qua. Với sức ép quá lớn từ dư luận buộc cô phải lên tiếng thanh minh để tránh những hiểu lầm về sau.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục