Nội dung
Sao đẹp của tuần - Dù mang đến hai hình ảnh khác biệt nhưng cả hai đều cuốn hút người đối diện bởi vẻ ngoài rạng rỡ, sang trọng.

Gu thời trang của 3 giám khảo tại The Face Vietnam 2016 luôn là một trong những đề tài được khán giả, dư luận quan tâm hàng đầu. Không làm phụ lòng người hâm mộ của như thực hiện lời hứa hẹn trước khi chương trình lên sóng, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê luôn mang đến những bữa tiệc thời trang hoành tráng nhất.

Phạm hương kỳ duyên đọ gu với váy đỏ rực

 

Phạm hương kỳ duyên đọ gu với váy đỏ rực
Trong tuần qua, Phạm Hương ghi điểm khi diện bộ váy màu đỏ, trắng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Những mảng họa tiết trên thiết kế đều được thực hiện bằng phương pháp đính kết, đan móc thủ công. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 mang đến vẻ ngoài gợi cảm nhưng vô cùng mạnh mẽ, cá tính.

Phạm hương kỳ duyên đọ gu với váy đỏ rực
Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện rạng rỡ, nổi bật trong một đêm tiệc vừa qua với bộ váy lấy họa tiết hoa cúc trăm cánh nhiều màu sắc làm điểm nhấn. Phần nền của thiết kế cũng không hề kém cạnh với tông đỏ nồng nàn, quyến rũ. Bộ váy với phom chuông truyền thống được nhấn nhá bằng phần tay loe, chi tiết xẻ cầu vai hợp xu hướng. Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2016 Countryside của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Phạm hương kỳ duyên đọ gu với váy đỏ rực
Một thiết kế khác của Đỗ Mạnh Cường với sắc đỏ kết hợp giữa ren và tua rua giúp Lan Khuê xuất hiện rạng rỡ, thu hút trong buổi ghi hình gần đây của The Face Vietnam 2016. Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 chọn tạo hình cổ điển sang trọng, quý phái.

Phạm hương kỳ duyên đọ gu với váy đỏ rực
Đôi chân dài thẳng tắp của Lan Khuê được phô diễn khéo léo trong chiếc váy suông màu ánh bạc của Lê Thanh Hòa. Thiết kế được tạo nên bằng kim loại với chi tiết mắc xích độc đáo.

Phạm hương kỳ duyên đọ gu với váy đỏ rực
Hoa hậu Ngọc Diễm không hề kém cạnh các đàn em khi diện bộ váy dài màu đỏ rực có phần eo cut out hiện đại. Hiện tại, Ngọc Diễm đang phát triển công việc với vai trò một MC chuyên nghiệp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục