Nội dung
Thí sinh đội Hồ Ngọc Hà khẳng định Diệp Linh Châu đã "chơi chiêu" trong thử thách phối trang phục.

Đúng như dự đoán, the face vietnam chính thức trở thành chương trình truyền hình thực tế gây “ầm ĩ” (cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng) nhất năm 2016 này. Dù chỉ mới lên sóng 3 tập nhưng hàng loạt vấn đề xoay quanh thí sinh, huấn luyện viên liên tục bị dư luận mổ xẻ.

Trong thử thách loại người trực tiếp vừa qua, cư dân mạng, khán giả tỏ ra bất bình với kết quả chung cuộc. Theo đó, mặc dù không được đánh giá cao nhưng đội của Phạm Hương lại được chọn là đội chiến thắng. Cụ thể, 2 thí sinh An NguyDiệp Linh Châu gần như không thể tạo dáng và biểu cảm khi bị treo người lên dây thực hiện thử thách. Lan Khuê tỏ ra không đồng tình với quyết định cuối cùng của Mai Phương Thúy (giám khảo khách mời trong thử thách chụp ảnh cho nhãn hàng), Hồ Ngọc Hà cũng bật khóc vì học trò rơi vào vòng nguy hiểm.

Học trò phạm hương bị tố gian lận tại the face
12 thí sinh trong thử thách chụp ảnh cho nhãn hàng.

Trước khi bước vào phần thi chính, 12 cô gái đã có dịp trổ tài phối trang phục để giành lấy giải thưởng 30 triệu đồng cho người chiến thắng. Và thí sinh về nhất là Diệp Linh Châu, đội của Hoa hậu Phạm Hương. Tuy nhiên, kết quả này ít nhiều gây tranh cãi bởi một bộ phận khán giả cho rằng Phí Phương Anh xứng đáng hơn.

Học trò phạm hương bị tố gian lận tại the face

Học trò phạm hương bị tố gian lận tại the face
Diệp Linh Châu (ngoài cùng bên phải ảnh trên), Phí Phương Anh (trang phục màu đỏ)

Trong vòng đấu loại 6 người để chọn ra top 3, Diệp Linh Châu được bắt cặp với Lê Hà (đội Hồ Ngọc Hà). Cả hai cùng được giao một bộ jumpsuit màu xanh đen, sau đó tự chọn phụ kiện để phối vào. Khi thực hiện phần thi này, Lê Hà khằng định Diệp Linh Châu đã “chơi chiêu”: “Mỗi người có một cá tính khác nhau. Hà nghĩ Hà không thua Châu. Lúc đầu Châu đã chọn xong phụ kiện. Châu bước ra thấy Hà cột khăn thì Châu cũng đi tìm khăn. Châu copy”.

Học trò phạm hương bị tố gian lận tại the face

Học trò phạm hương bị tố gian lận tại the face
Lê Hà khẳng định Diệp Linh Châu không văn minh trong thử thách phối đồ khi copy ý tưởng của cô.

Chia sẻ về việc bị nghi vấn có cách chơi không văn minh tại The Face, fashionista trẻ cho biết: “Vì câu nói của Lê Hà mà mọi người nghĩ tôi đã copy. Nhiều ý kiến cho rằng tôi không xứng đáng, tôi thấy rất oan ức. Như mọi người theo dõi tập 3 sẽ thấy, lúc Lê Hà chưa chọn khăn, tôi đã quàng chiếc khăn lên cổ. Tôi là một stylist không có nghĩa là tôi có lợi thế ở vòng này. Không ai biết trước trang phục sẽ như thế nào. Thử thách công bằng với tất cả mọi người. Tôi lên tiếng để khẳng định bản thân không sao chép từ đồng đội”.

Học trò phạm hương bị tố gian lận tại the face

Học trò phạm hương bị tố gian lận tại the face
Trong thử thách này, Diệp Linh Châu thắng Lê Hà. Tuy nhiên, nhiều ý kiến bày tỏ không thể hiểu nổi về phong cách mà cô đang theo đuổi. 2 stylist đình đám của làng mốt Việt: Mì Gói (Tiến Đạt) và Lê Minh Ngọc đều không hài lòng về kết quả chung cuộc của phần thi phối trang phục.

Ngoài ra, trước khi Hồ Ngọc Hà đưa ra kết quả cuối cùng, giữa Diệp Linh ChâuLily Nguyễn cũng xảy ra một cuộc “khẩu chiến” bởi thí sinh đội Hồ Ngọc Hà cho rằng bộ trang phục của Phí Phương Anh đẹp hơn và cách phối của Diệp Linh Châu không gây nhiều bất ngờ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục