Nội dung
Chia sẻ của phạm hương trong một cuộc trò chuyện mới đây khiến người nghe vô cùng bất ngờ.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, ê-kíp sản xuất chương trình truyền hình thực tế the face phiên bản Việt Nam đã giới thiệu bộ ba huấn luyện viên chính thức của mùa giải đầu tiên. Đó là 3 cái tên đang gây chú ý trong làng giải trí Việt: Hồ Ngọc Hà, Lan KhuêPhạm Hương. Với Hồ Ngọc Hà, đây là cú "chạm ngõ" trở lại với nghề mẫu sau hơn 10 năm từ giã. Đẳng cấp nghề nghiệp của Lan Khuê cũng được nâng lên một tầm cao mới với vai trò huấn luyện viên. Riêng Phạm Hương, công việc này là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời, bởi từ một thí sinh tham dự khá nhiều cuộc thi thì nay cô đã được đổi vị trí.

Phạm hương bị chê và phản đối khi ngồi ghế nóng the face
Từ một thí sinh tham dự nhiều cuộc thi, Phạm Hương nay đã được "đổi vị trí".

Mặc dù đang khá bận rộn chuẩn bị mọi công việc cho vai trò mới nhưng Phạm Hương vẫn dành thời gian tham dự một buổi giao lưu với khán giả trên sóng phát thanh vào chiều qua. Phần lớn sự quan tâm đều đổ dồn vào công việc huấn luyện viên của Phạm Hương tại The Face.

Phạm hương bị chê và phản đối khi ngồi ghế nóng the face

Phạm hương bị chê và phản đối khi ngồi ghế nóng the face
Phạm Hương trong buổi giao lưu với thính giả vừa qua.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bộc bạch: “Mọi người cũng biết tôi từng tham gia rất nhiều cuộc thi. Tôi không ngại gì hết, có cơ hội thì cứ thử sức. Nhưng lần này tôi muốn đổi vị trí, không phải là thí sinh nữa mà là một huấn luyện viên. Rất nhiều khán giả phản ứng trái chiều khi nghe tin Hương trở thành một trong 3 người ‘cầm cân nảy mực’ của The Face. Thậm chí có người chê và phản ứng mạnh. Nhưng với tôi khi đã là người của công chúng thì phải làm quen với những điều này. Hãy im lặng và lấy hành động để chứng minh là mình xứng đáng.”

Phạm hương bị chê và phản đối khi ngồi ghế nóng the face
Phạm Hương: "Hãy im lặng và lấy hành động để chứng minh là mình xứng đáng"

Là một người khá kín tiếng nên chuyện đời tư của Phạm Hương cũng được khán giả quan tâm nhiều. Mặc dù khá dè dặt nhưng cô vẫn tiết lộ đôi chút về người đàn ông lí tưởng trong suy nghĩ. Đối với Phạm Hương, điều quan trọng nhất là bạn trai phải thật sự “hiểu và thông cảm” với công việc của cô.

Trong buổi trò chuyện, Phạm Hương cũng lúng túng khi lắng nghe câu chuyện buồn của một phụ nữ bất hạnh. Tuy nhiên, người đẹp đất cảng cũng đã đưa ra được những lời khuyên hữu ích cũng như động viên tinh thần của vị thính giả.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục