Nội dung
Nám da là một bệnh lí về da thường gặp ở phụ nữ khi bắt đầu bước sang thời kì da bị lão hóa


 Đánh bật nám da sau 7 ngày với medi white  

Đừng bao giờ chủ quan khi bị nám da
 Khi phụ nữ dần bước sang tuổi 25, hàm lượng collagen, progesterone và estrogen bắt đầu có sự thiếu hụt, không đủ để tự bồi đắp lên da, sức đề kháng của da chống lại những tác nhân gây hại cho da như tia UVA, UVB, vi khuẩn… trở nên kém hơn. Tính chất công việc phải làm việc ngoài trời nắng nhiều, mà thiếu đi sự che chắn kĩ lưỡng cho làn da khiến cho da lâu ngày sẽ ẩn chứa một lượng lớn hắc sắc tố melanin dưới lớp hạ bì của da, điều này sẽ gây sạm và đen da nhanh hơn. Melanin là yếu tố hình thành nên màu tóc, da và mắt của con người, nếu thiếu hoặc không có sắc tố melanin thì con người sẽ bị bệnh bạch tạng.


 
 Đánh bật nám da sau 7 ngày với medi white


Chính vì vậy melanin bản chất là một nhân tố quan trọng được sản sinh ra ở lớp hạ bì da nhằm bảo vệ da chống lại tia tử ngoại cùng các tác nhân môi trường gây hại cho da. Tuy nhiên, nếu để da bị tác động trực tiếp và lâu dài một cách mạnh mẽ bởi các tác nhân ấy, thì da buộc phải sản sinh ra lượng lớn melanin để chống lại, đồng thời cũng gây ra tình trạng da sẽ bị sạm đen, những chỗ như gò má sẽ bị nặng hơn và hình thành đốm nâu, tàn nhang. Nếu không được điều trị dứt điểm, da ngày càng trở nên lão hóa và khả năng tự điều chỉnh sắc tố melanin dưới da càng yếu, vết thâm nám càng khó chữa khỏi. Ngoài ra, nám da và tàn nhang còn do sự di truyền từ người thân có tiền sử bị nám da.


 
 Đánh bật nám da sau 7 ngày với medi white
 

Điều trị nám bằng phương pháp ức chế sự mất cân bằng của melanin:
 
Hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại mĩ phẩm dưỡng da được quảng cáo là làm trắng da và chữa nám cấp tốc; người tiêu dùng cũng đã được biết đến tác hại của các kem không rõ nguồn gốc, kem trộn từ những hóa chất độc hại như chất tẩy da, corticoid làm đẹp tức thời nhưng chỉ sau 1 - 2 tháng hiện tương gây teo da, tàn phá da, thậm chí ung thư da nếu sử dụng lâu dài là điều không thể tránh khỏi. Thực chất những loại kem làm trắng da hay trị nám cấp tốc đều chỉ có tác dụng tẩy trắng trên bề mặt da, như làm một lớp màng ảo cho da, khiến chúng ta lầm tưởng chứ không tác động sâu vào lớp hạ bì da, cân bằng lượng hắc sắc tố melanin và ức chế quá trình sản sinh nhanh chóng của chúng.


 
 Đánh bật nám da sau 7 ngày với medi white


 
Sau hơn 10 năm nghiên cứu, tìm tòi cùng các chuyên gia có kinh nghiệm và được tu nghiệp nhiều tại nước ngoài về ngành thẩm mĩ, Medi White đã cho ra đời sản phẩm trị nám da và tàn nhàng được chiết xuất từ thiên nhiên organic được cấp giấy chứng nhận của Bộ y tế về chất lượng đạt chuẩn quốc tế có thể lưu hành trên toàn thế giới. Kem trị nám và tàn nhang Medi White được điều chế chiết xuất từ cây Beaberry, rễ cây dâu giấy và vitamin B3 dưới dạng cô đặc nhất, nhưng cũng mịn nhất, để dễ dàng hấp thụ vào sâu trong lớp biểu bì da, xóa mờ vết thâm nám, ức chế sự gia tăng của các hắc sắc tố melanin từ sâu trong lớp hạ bì, cân bằng và hiệu chỉnh tone màu da cho da trắng hồng rạng rỡ một cách lan tỏa từ trong ra ngoài.


 
 
 Đánh bật nám da sau 7 ngày với medi white


 
Sau khi điều trị thâm, nám và tàn nhang xong thì quá trình tái tạo, phục hồi và dưỡng da cũng vô cùng quan trọng. Kem trị nám và tàn nhang Medi White được bổ sung những dưỡng chất từ dầu oliu, Lô hội, vitamin E, chiết xuất lá rau má, cây Comfrey, collagen… rất lành tính và dịu nhẹ giúp cân bằng độ ẩm cho da, sát khuẩn và làm lành vết thương nhanh chóng nhờ tinh chất rau má, bổ sung collagen vào sâu bên trong da giúp da được căng mịn, mềm mượt, hỗ trợ tạo nên lớp màng ngăn bảo vệ da chống lại những tác nhân gây hại cho da, là trợ thủ đắc lực cho da để giảm bớt sự hoạt động của melanin .


 
 Đánh bật nám da sau 7 ngày với medi white


 
 
Kem trị nám và tàn nhang Medi White được sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, dưới quy trình sản xuất khép kín, vô trùng và quy mô lớn, được kiểm định gắt gao của Bộ y tế; cam kết không hề có chất gây hại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong việc điều trị và dưỡng da mà không sợ tác dụng phụ, da bị lờn kem, phụ thuộc kem. Nếu điều trị xong thâm nám mà bạn muốn ngưng sử dụng thì cũng không bị lại nếu da được bảo vệ đúng cách.
 
Công Ty TNHH NanoTechco
149/30 Bành Văn Trân, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM.
Website: http://mediwhite.vn/ -  Email:info@mediwhite.vn
Hotline:  0936878635 Ms Nhiều - 0936878614 - Ms My

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

7 điều gây hại cho đôi mắt

var td_screen_width=document.body.clientWidth;if(td_screen_width>=1140){document.write('');(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({});}if(td_screen_width>=1019&&td_screen_width=768&&td_screen_width

Xem thêm