Nội dung

Mới đây, Sina vừa đăng tải loạt ảnh Phạm Băng Băng trở thành gương mặt trang bìa tạp chí Yoho của Nhật Bản. Đây là bộ ảnh mà nữ diễn viên đã thực hiện khi tới xứ sở hoa anh đào vào tháng 2.

Trong bộ ảnh, Phạm Băng Băng hóa thân thành một cô gái Nhật Bản với phong cách thời trang cá tính và có phần nổi loạn. Mái tóc xoăn "xù mì tôm" từng bị chê tơi tả của cô giờ lại được cư dân mạng khen là bồng bềnh như công chúa tóc mây, làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và kiêu sa của cô.

Phạm băng băng bất ngờ nổi loạn ở tuổi 37 với đầu xù tóc mái chó gặm và son môi lem luốcPhạm Băng Băng có lẽ là ngôi sao Hoa ngữ đầu tiên lăng xê mốt son môi lem.Phạm băng băng bất ngờ nổi loạn ở tuổi 37 với đầu xù tóc mái chó gặm và son môi lem luốcPhạm băng băng bất ngờ nổi loạn ở tuổi 37 với đầu xù tóc mái chó gặm và son môi lem luốcMái tóc xoăn từng bị chê tơi tả giờ đây được cư dân mạng khen là giúp cô trẻ thêm vài tuổi.Phạm băng băng bất ngờ nổi loạn ở tuổi 37 với đầu xù tóc mái chó gặm và son môi lem luốcKhông xuất hiện trong những trang phục lộng lẫy như nữ hoàng, Phạm Băng Băng khiến người xem bất ngờ khi thay đổi phong cách thời trang bụi bặm, có phần nổi loạn và gợi cảm. Phạm băng băng bất ngờ nổi loạn ở tuổi 37 với đầu xù tóc mái chó gặm và son môi lem luốcPhạm băng băng bất ngờ nổi loạn ở tuổi 37 với đầu xù tóc mái chó gặm và son môi lem luốcPhạm băng băng bất ngờ nổi loạn ở tuổi 37 với đầu xù tóc mái chó gặm và son môi lem luốcPhạm băng băng bất ngờ nổi loạn ở tuổi 37 với đầu xù tóc mái chó gặm và son môi lem luốcMặc dù để kiểu tóc không mấy hợp với gương mặt, thậm chí son môi còn bị lem nhưng Phạm Băng Băng vẫn xinh đẹp, cá tính bất chấp mọi hoàn cảnh. Có thể nói cô xứng đáng là “cực phẩm nhan sắc” của làng giải trí Hoa ngữ.Phạm băng băng bất ngờ nổi loạn ở tuổi 37 với đầu xù tóc mái chó gặm và son môi lem luốcPhạm băng băng bất ngờ nổi loạn ở tuổi 37 với đầu xù tóc mái chó gặm và son môi lem luốcVới những hình ảnh này liệu ai dám nghĩ nữ diễn viên đã 37 tuổi.Phạm băng băng bất ngờ nổi loạn ở tuổi 37 với đầu xù tóc mái chó gặm và son môi lem luốcPhạm băng băng bất ngờ nổi loạn ở tuổi 37 với đầu xù tóc mái chó gặm và son môi lem luốc

Trang điểm diện đồ như 'superwoman', Phạm Băng Băng trở thành tâm điểm show diễn của Louis Vuitton

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục