Nội dung

Trang phục hàng hiệu và phụ kiện đắt giá chính là thước đo sự giàu có và sang trọng trong suy nghĩ của rất nhiều người Việt. Nhưng có bao giờ bạn tự hỏi tại sao có nhiều người mặc đồ hiệu, đeo vàng khắp người mà vẫn không thấy được sự "sang" đó không? Trong khi có những người chỉ mặc những món đồ đơn giản với giá rẻ bèo thì lại tạo cho bạn cảm giác sang trọng đến lạ.

Xin đừng đổ lỗi cho "thần thái" vì thực tế chúng ta phải thẳng thắn thừa nhận: Người Việt mắc khá nhiều lỗi trong cách ăn mặc hàng ngày và điều này khiến cho nhiều người dù có diện đồ hiệu thì vẫn không "sang" lên được.

Tránh được 6 lỗi "to đùng" dưới đây sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài đẳng cấp, ấn tượng ngay cả khi chỉ mặc đồ bình dân.

6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người

Nhiều người vẫn tưởng, phải thêm thắt chút vòng vèo, dây chuyền trang sức đá quý đắt tiền thì mới thể hiện được hết sự giàu có của bản thân. Nhưng xin thưa là vàng bạc chỉ cho thấy được sự giàu có còn sang trọng và đẳng cấp thì vẫn chưa tới đâu!

Thay vì đeo những bộ trang sức quá khổ, cồng kềnh, bạn nên mang những chiếc dây chuyền đơn giản với thiết kế tinh tế hay một chiếc nhẫn nhỏ xinh thì hẳn bạn sẽ trông đẹp và sang hơn là hình ảnh của một quý cô "khoe của".

6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người Đeo trang sức phụ kiện quá nhiều chỉ làm cho bộ cánh của bạn trở nên rườm rà và sến súa hơn mà thôi. 6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người 6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người

Người Việt hay có thói quen chỉ đầu tư trang phục khi phải dự tiệc hay có một sự kiện nào quan trọng nhưng hãy nhớ là hình ảnh thường ngày vẫn là cái để bạn trưng ra nhiều nhất với mọi người xung quanh.

Dĩ nhiên, ở những dịp quan trọng bạn vẫn cần phải chăm chút cho hình ảnh của mình và nếu dự một bữa tiệc xa hoa thì bạn nên thuê cho mình một chiếc đầm lộng lẫy thay vì phải bỏ một số tiền lớn để mua nó, vì không ai mặc một chiếc đầm đắt đỏ đi dự nhiều bữa tiệc mãi được.

Sẽ thông minh hơn khi bạn tập trung đầu tư cho một chiếc quần jeans xịn, một chiếc áo thun mắc tiền hay một đôi giày thể thao thương hiệu. Bởi chúng có thể mix với nhiều loại trang phục khác nhau và mang đến cho bạn một hình ảnh sang trọng và đầy thu hút mỗi ngày chứ không phải chỉ trong vài tiếng đồng hồ ngắn ngủi như khi đi tiệc.

6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người Đầu tư một chiếc sơ mi trắng chất lượng sẽ đem đến cho bạn những set đồ thanh lịch, sành điệu và không kém phần sang trọng.

6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người

6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người

Vẫn biết chiều cao trung bình của người Việt thuộc hàng thấp nhất thế giới nhưng việc chọn giày cao gót đôi khi cũng là cả một nghệ thuật. Thay vì chọn những đôi giày cao gót cao lênh khênh, đính đá loè loẹt mà nhiều người vẫn tưởng là đẹp thì sao chị em không thử chọn một đôi giày cao gót mũi nhọn tối giản và tinh tế. Bạn nên nhớ thiết kế giày mũi nhọn luôn hợp với mọi loại trang phục, kể cả trong street style hàng ngày hay tiệc tùng.

Bên cạnh đó, những đôi giày loafer, giày búp bê trơn cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên phong cách sang chảnh mà không mang đến cảm giác làm màu cho bạn.

6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người Một đôi giày đế khủng và lấp lánh như này bạn nên dẹp dần đi là vừa. 6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người Đôi khi sự sang trọng đến từ những thứ đơn giản chẳng hạn như một đôi giày cao gót mũi nhọn không hoạ tiết như thế này. 6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người 6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người

Không biết đã bao giờ các bạn cảm thấy khó chịu khi bắt gặp một anh chàng nhân viên văn phòng để lộ da chân khi bạn đang ngồi vì vớ của họ không đủ dài hay một cô nàng mặc áo sơ mi nhưng mở quá 2 nút.

Xin đừng nói những điều này không quan trọng vì chúng ta đang trên đường hội nhập toàn cầu hoá bạn nhé! Những quy tắc này rất được xem trọng tại nước ngoài và đôi khi sự "kém sang" chỉ xuất phát từ những chi tiết nhỏ nhặt như vậy.

6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người 6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người 6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người

Nhiều người thường thích mặc đồ có logo của thương hiệu bên ngoài, điều này sẽ ổn thôi nếu đó là hàng hiệu thật sự. Nhưng với những ai không phân biệt được thật giả hoặc không có điều kiện để sắm hàng hiệu thì một tip hữu ích cho bạn là đừng bao giờ mặc áo có logo hãng được in chình ình bên ngoài.

Trong thời buổi hàng fake có cả một đế chế thì việc bạn mặc những món đồ nhái có in logo sẽ chính là một cách gián tiếp để tố cáo bạn đang mặc hàng giả. Vậy nên nếu không có kinh phí mua đồ hiệu, hãy chọn những chiếc áo có thiết kế đơn giản, không có thương hiệu in trên áo.

6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người Sẽ thật không may khi ai đó nghĩ bạn đang mặc áo "nhái" chỉ vì chiếc logo khác lạ bên ngoài áo. 6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người 6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người Một chiếc áo thun trơn sẽ giúp bạn sanh chảnh hơn đó! 6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người

Đa số người Việt không có kiến thức thật sự về những chiếc túi xách hàng hiệu. Chỉ cần ra đường, bạn sẽ thấy nhan nhản những cô nàng xách túi Chanel, Gucci, Hermes với giá vài trăm ngàn trong khi giá trị thực của chúng là từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng.

Tốt nhất là bạn hãy đầu tư cho mình những chiếc túi da trơn chắc chắn, không nhăn nhúm, kiểu dáng cơ bản. Chúng sẽ làm bạn trở nên thanh lịch thay vì cứ cố phải chạy theo những chiếc túi hiệu mà không phải hiệu.

6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người Đừng dùng hàng fake nữa các cô gái!
6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người6 thói quen ăn mặc khiến người việt kém sang dù có dát toàn hàng hiệu và trang sức lên người

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục