Nội dung

Phạm Băng Băng được xem là một trong số ít người có vẻ đẹp bất chấp tuổi tác. Cô từng chia sẻ khá nhiều về bí quyết làm đẹp, vì đây là một chủ đề được khá đông đảo khán giả quan tâm ở cô.

Nhưng lần này, khi cô tiết lộ bí quyết đã khiến mọi người hoàn toàn ngỡ ngàng.

Phạm băng băng bật mí bảo bối giữ nét đẹp bất chấp tuổi tác với số lượng lên đến 600 cáiBí mật đằng sau nhan sắc này chính là...Sử dụng 600 mặt nạ dưỡng da mỗi năm, một con số "khủng"!

Nếu chúng ta thường nghe rất nhiều về các loại mặt nạ dưỡng da, thì với Phạm Băng Băng đó như là "cơm bữa". Bởi vì, hằng ngày cô rất chăm chỉ đắp mặt nạ liên tục, trong cả những lúc rảnh rỗi và những khoảng thời gian ngồi trên xe di chuyển qua lại những điểm ghi hình.

Phạm băng băng bật mí bảo bối giữ nét đẹp bất chấp tuổi tác với số lượng lên đến 600 cáiCô cho biết mình cứ như bị "nghiện" đắp mặt nạ vậy.

“Tôi đắp mặt nạ khá thường xuyên, ít nhất là hai lần một ngày – một loại giữ ẩm và một loại trắng da. Ước tính thì mỗi năm tôi dùng khoảng 600 cái mặt nạ đấy!” - Phạm gia chia sẻ.

Tuy có ý kiến cho rằng, việc lạm dụng sản phẩm đắp trực tiếp này sẽ khiến da bị quá tải. Tần suất tốt nhất là 2 lần trong 1 tuần, việc này sẽ đảm bảo da có thời gian thích nghi và nuôi dưỡng một cách khoa học hơn.

Phạm băng băng bật mí bảo bối giữ nét đẹp bất chấp tuổi tác với số lượng lên đến 600 cáiỞ nhàPhạm băng băng bật mí bảo bối giữ nét đẹp bất chấp tuổi tác với số lượng lên đến 600 cáiHay đi công việcPhạm băng băng bật mí bảo bối giữ nét đẹp bất chấp tuổi tác với số lượng lên đến 600 cáivà tranh thủ cả lúc đi thang máy để đắp mặt nạ như thế này, quả thực chắc chỉ có mình Phạm gia!

Thế nhưng khó mà phủ nhận, cách làm này khá hợp với Phạm Băng Băng, khi cô vẫn đang là sao nữ có làn da mịn màng, trắng không tì vết.

Đắp 600 chiếc mặt nạ cũng là chưa đủ!

Nữ ngôi sao xinh đẹp này còn chia sẻ thêm, nếu chỉ dùng mặt nạ dưỡng da nhưng lại không biết cách bảo vệ da trước những tác nhân bên ngoài, thì cũng sẽ là vô dụng.

Cô cho biết ban ngày, mỗi khi ra đường cô thường chọn loại kem chống nắng phù hợp cho mặt và cơ thể. Ngoài ra cũng tránh tiếp xúc nhiều với máy vi tính, vì lượng bức xạ từ máy tính tỏa ra khá cao, rất tổn hại đến sức khỏe làn da.

Phạm băng băng bật mí bảo bối giữ nét đẹp bất chấp tuổi tác với số lượng lên đến 600 cáiMuốn dưỡng da đẹp thì cũng phải biết cách bảo vệ da, nhất là tránh khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách dùng kem chống nắng thường xuyên.

Phạm Băng Băng còn tiết lộ mình không bao giờ uống cà phê hay thức uống có chứa caffein, vì đó là "chất độc" khiến da rất nhanh bị xuống cấp. Vì thế các chị em nào muốn gìn giữ nét thanh xuân thì tốt nhất hãy tránh xa chúng.

Phạm băng băng bật mí bảo bối giữ nét đẹp bất chấp tuổi tác với số lượng lên đến 600 cáiNếu muốn có thể tươi trẻ như Phạm Băng Băng thì phải tránh xa các loại thức uống có chất kích thích như cà phê, bia, rượu,...

Và điều cuối cùng mà Phạm gia muốn nhắc "hội chị em" là hãy yêu làn da của mình bằng cách uống đủ nước, chính điều tưởng chừng quá bình thường này sẽ giúp cho da của bạn có đủ độ ẩm và khỏe khoắn hơn.

Phạm băng băng bật mí bảo bối giữ nét đẹp bất chấp tuổi tác với số lượng lên đến 600 cáiKhông chỉ dưỡng bên ngoài, mà các chị em nên nhớ phải uống ít nhất 2-3 lít nước mỗi ngày.

Chỉ bấy nhiêu điều đơn giản trên thôi nhưng đó thực sự là cách mà Phạm Băng Băng đang làm đẹp hằng ngày, giúp cô giữ được hình ảnh "nữ thần" trong mắt của mọi người.
Vì thế dù không phải là chuyên gia nhưng hãy tin lời khuyên của cô ấy, để có thể sở hữu làn da khỏe đẹp như ý.

8 bí quyết dưỡng da đẹp hoàn hảo của các thiên thần Victoria’s Secret

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục