Nội dung

Phạm Anh Thư là người mẫu độc quyền của Venus. Cô sinh ra ở TP HCM, cao 1,75 m với số đo ba vòng 86-60-92.

Năm 2010, Anh Thư tham dự cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và đoạt giải đồng. Cô thường xuyên trình diễn các chương trình thời trang lớn trong nước. Nữ người mẫu cũng tham gia vào lĩnh vực phim ảnh với bộ phim Nữ vệ sĩ.

Phạm anh thư thi siêu mẫu châu á thái bình dương

Anh Thu vui mừng khi được chọn đi thi Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương. Ảnh: A.T.

Anh Thư chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi được dự một cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Tôi rất vui mừng và cũng bất ngờ khi được chọn để tranh tài với các thí sinh khác trong khu vực châu Á".

Ngày 11/9, Anh Thư sẽ lên đường dự thi. Hành trang đi thi của cô gồm áo dài ACB và trang phục dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải, trang phục bikini của Minh Tú. Chuyên viên trang điểm Phan Dũng sẽ hộ tống cô sang Thái Lan. Anh từng hỗ trợ trang điểm cho Lan Hương, Ngọc Thạch, Ngọc Trinh trong những lần dự thi nước ngoài trước đây.

Cuộc thi Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương dự kiến có khoảng 30 quốc gia tham dự. Mỗi nước trong khu vực sẽ được chọn hai gương mặt đại diện. Năm nay là lần đầu tổ chức, nhằm mục tiêu trao đổi văn hóa cũng như thúc đẩy sự phát triển chung của ngành công nghiệp thời trang châu Á.

Gương mặt Việt Nam còn lại còn để ngỏ. Hiện trên trang web của cuộc thi có đăng ảnh hai người mẫu Việt Nam khác là: Minh Tú và Kim Dung trong danh sách thí sinh.

Hoàng Dung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tháng tri ân khách hàng từ IVY Moda

Từ ngày 10 đến 30/9, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.500.000 đồng, thời trang IVY Moda sẽ dành tặng mỗi khách hàng một món quà tùy chọn có giá trị từ 449.000 đồng tới 679.000 đồng.

Xem thêm