Nội dung

Smartphone màn hình lớn, giá rẻ là hướng đi đang được nhiều nhà sản xuất lựa chọn. Model m1 note mới được meizu giới thiệu được ví là "quái vật châu Á", với phần cứng ấn tượng trong tầm giá mà ngay cả các nhà sản xuất Trung Quốc cũng phải "kiêng nể".

Phablet dáng giống iphone 5c giá 35 triệu đồng

meizu m1 note sở hữu bộ vỏ nhiều màu sắc.

Phablet của Meizu có màn hình IGZO 5,5 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel do Sharp cung cấp. Màn hình này cho mật độ điểm ảnh 403 ppi, đạt mức sáng lên tới 450 nit và được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 3. Cung cấp sức mạnh cho M1 Note là bộ xử lý 64-bit tám nhân MediaTek tốc độ 1,8 GHz, RAM 2 GB.

Mặt sau Meizu M1 Note là camera có cảm biến ảnh 13 megapixel do Samsung sản xuất, ống kính f/2.2 đi kèm đèn flash LED kép. Mặt trước là máy ảnh 5 "chấm" OmniVision với ống kính f/2.0.

Hướng đến thị trường mới nổi, phablet của Meizu có 2 khe cắm SIM trong đó một khay hỗ trợ LTE và khay còn lại dùng mạng 2G. Các kết nối khác trên M1 Note còn có cổng hồng ngoại cho phép điều khiển nhiều thiết bị gia dụng, Bluetooth 4.0, Wi-Fi 5 GHz, định vị A-GPS và Glonass.

Phablet dáng giống iphone 5c giá 35 triệu đồng

Kiểu dáng của Meizu M1 Note gợi đến thiết kế của iPhone 5C.

Dù sở hữu màn hình lớn, M1 Note khá gọn gàng với "số đo" 150,7 x 75,2 x 8,9 mm và nặng 145 gram. Phabet của Meizu có bộ khung polycarbonate nguyên khối cứng cáp. Thiết kế của sản phẩm gợi đến kiểu dáng của iPhone 5C, nổi bật với bộ vỏ nhiều màu gồm trắng, xanh dương, vàng, xanh lá và hồng. Một số chi tiết được cho là "vay mượn" từ smartphone của Apple như phím Home tròn ở mặt trước, dải loa ngoài với các lỗ thoát âm lớn ở cạnh dưới.

Meizu M1 Note được phát hành với giá 160 USD cho bản 16 GB bộ nhớ trong và 192 USD cho bản 32 GB. Chưa có thông tin chính thức về ngày lên kệ và các quốc gia sẽ bán phablet này.

Ảnh chính thức Meizu M1 Note

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm