Nội dung
 paul

Nhãn hiệu có tiền thân từ nhà máy dệt danh tiếng những năm 1921, chuyên cung cấp vải cho các thương hiệu lớn như Balenciaga, Christian Dior...

 paul

Paul & Shark chinh phục tín đồ thời trang bởi chất lượng vải cotton, linen thượng hạng, được gia công hoàn toàn tại Italy từ chiếc cúc áo đến những chi tiết nhỏ nhất.

 paul

Bộ sưu tập Thu đông được trưng bày tại Paul & Shark là sự kết hợp giữa đường cắt may tinh tế từ bàn tay những bậc thầy người Ý và công nghệ dệt vải hiện đại. Nhãn hiệu hướng đến quý ông thượng lưu đam mê thể thao và những cô nàng công sở thanh lịch.

 paul

Paul & Shark được người chơi golf yêu thích bởi những thiết kế dành riêng cho sân cỏ thượng lưu gồm polo, quần khaki, giày sneaker, nón lưỡi trai và thắt lưng vải. Áo thun thể thao và sơ mi công sở đẳng cấp ứng dụng công nghệ dệt "3 in 1" giúp bề mặt vải mềm mịn, không xù lông, bền màu và thấm hút mồ hôi tốt.

 paul

Công nghệ Typhoon 20000 dành cho những chiếc áo khoác có khả năng chống thấm nước, chống rét và ngăn cản sức gió. Sản phẩm được đông đảo người chơi thể thao và đam mê du lịch yêu thích.

 paul

Ngoài ra, hãng còn sử dụng công nghệ Ultra Soft cho bề mặt vải thêm mềm mại và công nghệ E.M.W cho áo khoác chắn sóng điện từ giúp bảo vệ sức khỏe người mặc.

 paul

Logo cá mập là đặc trưng của thương hiệu và xuất hiện trên hầu hết trên các thiết kế, thể hiện tinh thần yêu thích khám phá, mạnh mẽ và dũng mãnh trên biển cả.

 paul

Paul & Shark vừa ra mắt tín đồ với cửa hàng hiện đại tại Trung tâm thương mại Takashimaya, TP HCM. Đây cũng là cửa hàng thứ 3 của thương hiệu tại Việt Nam.

 paul

Với diện tích hơn 60m2, showroom mới cho phép khách hàng thỏa sức lựa chọn các sản phẩm thời trang nam nữ với thiết kế tối giản, tuân thủ tôn chỉ của thương hiệu trên toàn cầu. Nội thất cửa hàng hài hòa cùng thiết kế tinh tế của trung tâm thương mại.

 paul

Nhân dịp khai trương, Paul & Shark tổ chức nhiều chương trình ưu đãi giá trị cho khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Paul & Shark được phân phối bởi Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC)
Địa chỉ cửa hàng:
- Tầng 2, Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3915 2020
- Khu mua sắm REX Arcade, 4-6 Lê Lợi, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3823 4071
- Tầng 2, Trung tâm thương mại Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04 3939 2471
Facebook: /PaulShark.Vietnam/

(Nguồn: DAFC)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục