Nội dung

Ở tuổi 20, phụ nữ có mọi thứ trong tay, có thanh xuân tươi đẹp, có tuổi trẻ ngọt ngào và cả sự tự tin của phái đẹp thời đại mới. Sức sống tươi trẻ thấm đẫm trong từng nụ cười, ánh mắt, trong làn da mướt mát, căng tràn, không vướng đọng dấu vết thời gian. 

Thế nhưng, khi thành công được vinh danh bằng bản lĩnh và độ chín của sự nghiệp cũng là lúc phái nữ phải đối mặt với những vết hằn khắc nghiệt. Càng lo toan, sự nghiệp, sức lực càng bị bào mòn sau những áp lực, căng thẳng, những đêm thức khuya làm việc... khiến chị em sớm phải chứng kiến cuộc xâm chiếm không khoan nhượng của các dấu hiệu lão hóa trên làn da mỏng manh.

Phụ nữ 30 - Chẳng sợ gì, chỉ sợ già

Với nhiều chị em, đó là quy luật đắp đổi không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn đừng quá bi quan bởi thực tế đã chứng minh, vẻ đẹp không tuổi thực sự tồn tại và phụ nữ hoàn toàn có thể sở hữu nhan sắc kiêu hãnh vượt thời gian ở độ tuổi mặn mà nhất của sự nghiệp và chính cuộc đời họ.

 đừng để tuổi tác khiến bạn chùn chân

Khám phá vẻ đẹp xóa mờ thời gian cùng Isa Knox.

"Tuyên chiến" với thời gian cùng Isa Knox

Một tâm hồn lạc quan, tươi trẻ cùng nụ cười rạng rỡ có thể giúp bạn trẻ trung hơn, thế nhưng, nếu sở hữu làn da rạng ngời không tỳ vết, hiệu ứng “đánh lừa độ tuổi” có thể tăng gấp 10 lần.

Ở tuổi 30, bạn vẫn chưa muộn để thiết lập lại thói quen chăm sóc da đúng cách và lựa chọn cho mình “vũ khí” đồng hành tin cậy trong cuộc chiến dài hơi, giúp bạn tạo nên "cuộc cách mạng thanh xuân" trên chính làn da mình.

Hiểu được nỗi đắn đo của phụ nữ, Isa Knox - thương hiệu mỹ phẩm khai sinh từ gia tộc LG Cosmetic, cùng với O HUI và The History of Whoo sẽ cùng bạn "tuyên chiến" với lão hóa, đồng thời giúp phái đẹp Việt nắm giữ thanh xuân.

Isa Knox mang đến bộ 3 sản phẩm thuộc dòng make-up, thừa hưởng khả năng đột phá trong việc nuôi dưỡng da và ngăn ngừa lão hóa:

Phấn nước “n trong 1” Micro Foam Cushion: niềm tự hào của mỹ phẩm Hàn Quốc với công nghệ cushion, nguyên khởi của một xu hướng trang điểm nền có sức lan tỏa khắp thế giới.

Micro Foam Cushion sẽ khiến bạn ngạc nhiên không chỉ bởi hiệu ứng lớp nền trong suốt, mướt mịn như phủ sương, mà còn bảo vệ, nâng niu làn da nhờ khả năng chống nắng SPF 50+, PA+++ và dưỡng da vượt trội.

 đừng để tuổi tác khiến bạn chùn chân

Cushion và Foundation vừa bảo vệ vừa chống nắng và nuôi dưỡng làn da của bạn.

Kem nền dạng xịt Air Puff UV Sun Foundation: phủ lên da lớp màng mỏng tang cực mịn với kết cấu kem mát dịu, dễ thẩm thấu vào sâu bên trong. Loại kem này còn gây ấn tượng với khả năng hạ nhiệt cho da và khả năng chống UV hiệu quả với SPF 50+, PA+++.

 đừng để tuổi tác khiến bạn chùn chân

Compact với khả năng che phủ nếp nhăn và Foundation hạ nhiệt tức thì cho da.

Phấn phủ Ageless Serum Compact (SPF30/PA+++): phấn nền trang điểm che phủ nếp nhăn chứa các hạt phấn phản xạ ánh sáng dạng nén siêu mịn, vừa che phủ nếp nhăn cho làn da rạng ngời, vừa len lỏi vào từng nếp da để cung cấp độ ẩm và ngăn ngừa lão hóa.

Để theo dõi những câu chuyện thú vị trong hành trình chống lão hóa đầy thách thức này, bạn có thể like fanpage isa knox vietnam tại đây.

(Nguồn: Isa Knox Vietnam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Paul

Nhãn hiệu thời trang cao cấp của Italy chuyên về dòng thể thao và công sở dành cho nam nữ được thực hiện bởi quy trình công nghệ dệt may hiện đại.

Xem thêm