Nội dung
Pamela anderson bị tấn công trên máy bay

Người mẫu Pamela Anderson.

Cuộc đôi co của hai bên làm các nhân viên trên máy bay hoảng hốt, họ đã liên hệ với cảnh sát để đón lõng Zizza tại sân bay quốc tế Los Angeles. Tuy nhiên, Zizza đã đưa ra hàng loạt lý do biện minh cho hành động của mình. Anh ta nói: “Tôi không nghĩ, việc bày tỏ quan điểm, suy nghĩ của mình lại khiến cảnh sát phải lưu tâm. Những chuyện như thế này đâu đáng bị kiểm soát chứ”.

Những người trên chuyến bay kể lại, Zizza ngồi ở khoang ghế phổ thông, nhưng anh đã nhảy tới khoang hạng nhất để thoá mạ và chỉ ngón tay vào mặt Anderson. Tất nhiên, anh ta đã bị yêu cầu trở về chỗ, nhưng rồi lại tiến đến người mẫu lần thứ hai vẫn với giọng điệu đe doạ.

Giờ đây, trước phản ứng của mọi người, Zizza đành xuống nước: “Tôi muốn trực tiếp xin lỗi Anderson vì hành động thất thố của mình, tôi đã nhầm cô ấy với người khác”. Và chắc hẳn là anh ta đã nhầm vì một bài viết trên báo Stuff từng dẫn lời Pamela: “Tôi nghĩ nên ủng hộ quân đội Mỹ ở chiến trường, dù bạn có phản đối chiến tranh. Chẳng ai ủng hộ cuộc chiến, nhưng hãy đừng quay lưng với những người đang phải cầm súng và đối mặt với cái chết từng giây”.

Thu Trang (theo IMDB)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập hè của Chanel

Nhiều màu sắc, tươi trẻ, nhưng không loè loẹt là đặc điểm của bộ sưu tập váy áo mà hãng thời trang nổi tiếng tung ra mùa hè năm nay. Những đường xẻ tua rua, những hoạ tiết nhỏ xinh sẽ làm người mặc trở nên dịu dàng, thướt tha và mảnh dẻ hơn. Ngoài ra, mái tóc dài được vấn lên sẽ càng làm tăng vẻ quý phái của các cô gái.

Xem thêm  

Bộ sưu tập sandal cho nam giới

Những mẫu sandal thoáng và trẻ trung sẽ giúp cánh mày râu thoát khỏi đôi giày nặng nề và nóng bức trong mùa hè này. Với những chàng ưa làm điệu, các đôi xỏ ngón hoặc vát chéo sẽ là lựa chọn số 1.

Xem thêm  

Bí quyết trang điểm của Kim Min Sun

Min Sun có thể thay đổi thần thái gương mặt qua ánh mắt để phù hợp với những vai diễn khác nhau, cả nhân vật tích cực và tiêu cực. Khi diễn vai độc ác, Min Sun trang điểm thật đậm, đặc biệt là đôi mắt. Còn khi đóng những vai hiền thục, cô trang điểm kỹ lưỡng với các gam màu sáng.

Xem thêm