Nội dung

Palmone giới thiệu sản phẩm có ổ cứng

Nhà sản xuất máy cầm tay số một thế giới sẽ giới thiệu sản phẩm “ổ cứng quản lý điện thoại” (LifeDrive Mobile Manager) vào 18/5 tới. Thiết bị giá 499 USD này sẽ có ổ cứng Microdrive 4 GB của Hitachi và tích hợp hai hệ thống mạng không dây Bluetooth và Wi-Fi.

Thiết bị cầm tay LifeDrive sẽ sử dụng bộ xử lý Intel Xscale PXA270 416MHz, màn hình màu 320x480 pixel. Máy này sẽ không sử dụng hệ điều hành mới nhất Cobalt của PalmSource dành cho các thiết bị không dây. Thay vào đó máy sẽ mô phỏng Garnet, hỗ trợ kết nối không dây như Bluetooth. File sẽ được chuyển từ máy tính sang LifeDrive qua cổng USB.

LifeDrive sẽ là thiết bị multimedia, chơi nhạc MP3, nhưng sẽ không thích hợp với phần mềm chơi nhạc của RealNetwork, thay vào đó máy sử dụng Pocket Tunes và đồng bộ hóa với dịch vụ nhạc Rhapsody của Real, ngoài ra thích hợp với phần mềm Camera Companion để chuyển ảnh từ máy tính tới thiết bị và ngược lại.

Thanh Vân (theo Cnet)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

LifeDrive ổ cứng 4GB

LifeDrive sử dụng ổ cứng Microdrive 4GB của Hitachi với kết nối không dây Wi-Fi 802.11b và Bluetooth 1.1, lý tưởng cho việc duyệt và gửi email giao thức POP, IMAP khắp thế giới qua ứng dụng VersaMail.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Câu chuyện PDA

Bạn hãy bỏ ngay suy nghĩ rằng những ai đang sử dụng PDA đều là những người sành điệu và giàu có. Đúng là trong số họ có những tay chơi, nhưng đa số còn lại là những người đang kiểm soát cuộc sống của mình theo một cách mới - dùng PDA.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Máy tính bước vào kỷ nguyên di động

Vào thời kỳ mà tốc độ tính toán và dung lượng bộ nhớ của máy tính nhanh chóng bị lỗi thời, một thế hệ máy tính mới nằm bên trong những lớp vỏ nhỏ gọn và thời trang hơn đang dần trở thành xu hướng chủ đạo trong lĩnh vực lâu nay chịu sự thống trị bởi những chiếc máy tính cá nhân (PC) tẻ nhạt.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Câu chuyện PDA (2)

Hôm nay bạn thấy tờ báo này dùng từ PDA, ngày mai lại nghe nói đến Palm và Pocket PC, dù tất cả chúng đều vuông vuông, nhỏ nhỏ, đều cần một cây bút điều khiển. Hẳn bạn sẽ thắc mắc bộ ba đó có gì khác nhau.

Xem thêm