Nội dung
Palm pre giá bằng iphone 8 gb

Palm Pre có giá 200 USD cộng hợp đồng. Ảnh: Spirnt.

Hiện tại, Pre chỉ bán ra tại Mỹ thông qua các kênh phân phối như cửa hàng của Sprint, hệ thống bán lẻ Best Buy, Radio Shack, Wal-Mart. Với mức giá 200 USD, người dùng sẽ phải ký một hợp đồng sử dụng hai năm, trong đó tùy chọn mức hợp đồng sử dụng theo tháng. Trong khi đó, mức giá để có một chiếc di động mà không phải ký hợp đồng, khách hàng sẽ phải bỏ ra tới 549 USD.

Có thể thấy, với những khách hàng ký hợp đồng sử dụng Pre, giá bán của model được các nhà phân phối tính toán khá kỹ, để cạnh tranh với chiếc di động đình đám iPhone 3G. Hiện điện thoại của Apple có mức 199 USD và 299 USD tùy dung lượng.

Ngoài ra, việc tung ra Pre ra thị trường vào ngày 6/6, Palm và Sprint cũng đón trước khả năng Apple có thể ra mắt iPhone mới vào 2 ngày sau đó. WWDC sẽ khai mạc vào ngày 8/6.

Pre không chỉ là chiếc di động có hệ điều hành mới, màn hình cảm ứng đa điểm, mà nó còn mang theo niềm hy vọng của Palm. Sau thời gian dài không có model nào ấn tượng kể cả thiết kế lẫn kết quả kinh doanh, Pre là model tạo được nhiều sự chờ đợi ở người dùng sau màn ra mắt hoành tráng tại CES đầu năm nay.

Pre phiên bản chạy trên mạng Sprint sử dụng chuẩn CDMA, do vậy model này sẽ không hot ở các thị trường khác như iPhone hay điện thoại Google - các thiết bị sử dụng chuẩn GSM phổ biến. Nếu mang Palm Pre về Việt Nam thì chỉ phù hợp với mạng CDMA do S-Fone cung cấp nhưng vẫn phải bẻ khóa mới dùng được.

Giang Thy

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm