Nội dung

Dennis McCarthy, người chịu trách nhiệm độ các mẫu xe trong Fast & Furious 7 từng tiết lộ những thông tin thú vị. Hơn 60 người chỉ tập trung vào làm xe: cắt cột, chỉnh mui, chế các chi tiết bằng composite hay lắp các linh kiện độ. Mỗi xe mất khoảng 2 tuần để lắp ráp và hoàn thiện. 

 ôtô rơi từ máy bay trong siêu phẩm tốc độ

Dennis McCarthy, chuyên gia độ xe.

Động cơ đều là loại LS3 của GM có công suất 500 mã lực với hộp số Turbo-Hydramatic 400 và phanh brembo . "Không chỉ đơn thuần cung cấp hiệu năng dồi dào, việc sử dụng chung loại động cơ khiến việc sửa chữa xe ngay tại hiện trường trở nên thuận tiện hơn nhiều, nhất là khi bạn đang quay một bộ phim hành động với những màn rượt đuổi, cháy nổ liên tục", McCarthy chia sẻ.

 ôtô rơi từ máy bay trong siêu phẩm tốc độ

Cảnh những chiếc xe rơi xuống từ máy bay chở hàng trong một tấm poster phim "Fast & Furious 7". Ảnh: Universal.

Những mẫu xe vẫn giữ lại động cơ nguyên bản như Aston Martin DB9 với cỗ máy V12 và 6 chiếc Subaru STI mà hãng xe Nhật đưa hãng phim Universal Studio vẫn dùng hộp số tiêu chuẩn. Nhiều xe còn bị cắt gọt, trong đó có vài chiếc Nissan GT-R, để camera thu được những khung hình đẹp. 

Ngoài ra, phần phim mới nhất còn có sự tham gia của các siêu xe lừng danh như Bugatti Veyron, Ferrari 458 Italia, McLaren MP4-12C hay các mẫu xe cơ bắp Mỹ như Dodge Viper SRT-10 hay Dodge Charger R/T Hemi. 

>>Xem cảnh ôtô rơi xuống từ máy bay trong "Fast & Furious 7"

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm