Nội dung

Ngoài người điều khiển, trên chiếc ferrari còn có một phụ nữ. Xe rời khỏi một câu lạc bộ vào đầu giờ sáng ngày 9/3 tại Doral, Miami, Mỹ. Tài xế được cho là lái xe dưới ảnh hưởng của chất có cồn, theo cảnh sát địa phương.

 ferrari rúc gầm xe tải 18 bánh

siêu xe đâm vào một chiếc xe tải 18 bánh. Người phụ nữ bị thương và được đưa tới bệnh viện nhưng dường như tình trạng không quá nặng. Còn tài xế 26 tuổi, tên Jose Luis Martin, đã bị bắt.

Các nhân chứng nói rằng có 2 chiếc Ferrari đua tốc độ, một xe sau đó mất lái và lao vào gầm xe tải. Nhưng cảnh sát khẳng định thông tin trên là sai, và cho biết tai nạn không liên quan gì tới việc đua tốc độ.

Video của kênh NBC 6 South Florida cho thấy chiếc siêu xe màu đen nằm dẹp lép dưới gầm xe tải 18 bánh và được kéo ra trong tình trạng khó nhận dạng, ngoại trừ logo đặc trưng. 

>>Xem video hiện trường tai nạn

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm