Nội dung

Rào cản duy nhất khiến cho thỏa thuận giữa oscar de la renta và cựu giám đốc sáng tạo Dior là tiền. Một nguồn tin của Telegraph cho biết, ban giám đốc hãng Oscar de la Renta không sẵn sàng bỏ ra số tiền mà john galliano yêu cầu để trả cho đội thiết kế, trong đó bao gồm cả thợ cắt may và các chuyên gia hỗ trợ

Không hợp tác được lâu dài nhưng mối quan hệ giữa Oscar de la Renta và John Galliano không vì thế mà sứt mẻ. Bản thân John Galliano vẫn luôn tỏ ra biết ơn vì được Oscar de la Renta tạo điều kiện hết mức để quay trở lại làng thời trang sau vụ bê bối năm 2011. Trong khi đó, ông chủ Oscar de la Renta cũng hết lời khen ngợi tài năng của John Galliano.

Oscar de la renta không đủ tiền thuê john galliano

John Galliano đến với Oscar de la Renta sau khi bị Dior sa thải vào năm 2011. Ảnh: Freshnessmag.

Nhà mốt Oscar de la Renta nhòm ngó John Galliano sau lần nhà thiết kế này hợp tác với hãng tung ra bộ sưu tập Thu Đông 2013 vào tháng 2 năm ngoái. Các mẫu váy áo vừa giới thiệu đã được thị trường đón nhận nồng nhiệt.

"Chúng tôi rất yêu thích những gì John Galliano làm và muốn cộng tác thường xuyên hơn", nhà thiết kế Oscar de la Renta chia sẻ. Khi ấy, một số nguồn tin đồn rằng nhà tạo mẫu 81 tuổi muốn John Galliano thay thế mình ở vị trí giám đốc sáng tạo cho hãng thời trang này.

Trước khi làm việc với Oscar de la Renta, tên tuổi của John Galliano gắn liền với hãng Dior. Tuy vậy, đến năm 2011, nhà thiết kế bị sa thải vì gây gổ, phỉ báng một cặp tình nhân Do Thái trong quán cafe ở Pháp khi đang say xỉn. Ngoài những lời lẽ phân biệt chủng tộc, ông còn tuyên bố "Tôi yêu Hitler".

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục