Nội dung

Xuất hiện trong buổi chấm thi vòng "Tranh đấu" của chương trình X-Factor mới đây, hồ quỳnh hương gây ấn tượng với chiếc váy trang nhã. Tuy vậy, cách trang điểm và làm tóc của cô làm lộ nhiều nhược điểm trên gương mặt.

Hồ quỳnh hương chọn sai kiểu tóc lộ mặt dài

Gương mặt Hồ Quỳnh Hương dài hơn khi để tóc búi cao.

Hồ Quỳnh Hương gần đây đối diện với nghi vấn lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khi gương mặt cô khác biệt so với trước đây. Chiếc cằm nhọn chính là nguyên nhân tạo cảm giác dáng mặt dài hơn. Nữ giám khảo thường chọn kiểu mái bằng hoặc vắt chéo trán để che bớt nhược điểm. Đôi khi, cô cũng sử dụng chân mày đậm và dày, cắt ngang gương mặt để giảm bớt độ dài. Nhưng với mái tóc búi cao đỉnh đầu, gương mặt trông càng dài hơn.

Hồ quỳnh hương chọn sai kiểu tóc lộ mặt dài

Hồ Quỳnh Hương nên tránh xa những kiểu tóc như thế này để không làm lộ nhược điểm trên mặt.

Ưu điểm của kiểu tóc búi đỉnh đầu là làm vóc dáng cao hơn, đồng thời đem lại cảm giác trẻ trung, năng động. Đây là lựa chọn hàng đầu cho những người có gương mặt tròn và trái xoan. Ngược lại, những người vốn có dáng mặt dài như Hồ Quỳnh Hương nên tránh.

Hồ quỳnh hương chọn sai kiểu tóc lộ mặt dài

Các kiểu để mái hoặc tỉa cụp, ôm lấy cằm sẽ làm mặt bớt dài hơn.

Lựa chọn phù hợp cho Hồ Quỳnh Hương là những kiểu tóc buông xõa, tỉa cúp, ôm lấy mặt và cằm. Ngoài ra, tóc với mái bằng hoặc mái chéo sẽ làm chia cắt gương mặt, tạo cảm giác tròn đầy hơn.

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục