Nội dung

Optimus g pro là chiếc smartphone màn hình Full HD đầu tiên của LG, mới được hãng này công bố tại Hàn Quốc hồi tháng 2 vừa rồi. So với nhiều điện thoại Full HD khác như Xperia Z, Butterfly hay Find 5, model của lg có màn hình rộng 5,5 inch lớn hơn, tương đương với chiếc galaxy Note II của samsung năm ngoái.

Thực tế, dù khác thương hiệu, optimus G Pro và Galaxy note ii cũng có những điểm tương đồng ở thiết kế, như việc cả hai đều có kiểu dáng bo tròn với mặt trước có phím Home cứng hình chữ nhật. Hay những model này đều không có thiết kế nguyên khối, mà sử dụng cấu trúc chia thành nhiều lớp với nắp lưng có thể tháo rời, thay thế pin hay cắm thẻ nhớ.

Tuy nhiên, chiếc smartphone 5,5 inch của Samsung còn có thêm công nghệ cảm ứng với bút S-Pen, cho phép thực hiện nhiều thao tác đặc biệt. Còn Optimus G Pro sở hữu màn hình Full HD cho khả năng hiển thị sắc nét và mịn màng hơn nhiều, camera đạt 13 megapixel thay vì 8 megapixel như Note II.

Hình ảnh so sánh Optimus G Pro và Galaxy Note II:

Optimus g pro đọ dáng với galaxy note ii
Optimus G Pro là smartphone cao cấp nhất của LG vừa trình làng đầu năm nay với màn hình 5,5 inch Full HD. Trong khi Galaxy Note II là model dẫn đầu trong năm ngoái của Samsung với kích thước màn hình tương đương nhưng độ phân giải đạt chuẩn HD.
Optimus g pro đọ dáng với galaxy note ii
Cả hai đều có thiết khá lớn, góc máy được bo tròn tạo cảm giác mềm mại và gọn hơn. Góc phía trên màn hình là camera phụ và loa thoại, cùng với logo của LG và Samsung.
Optimus g pro đọ dáng với galaxy note ii
Nút Home cứng ở bên dưới màn hình, G Pro của LG có phím dẹt và dài hơn trong hơn của Galaxy Note II.
Optimus g pro đọ dáng với galaxy note ii
Mặt lưng chiếc điện thoại Full HD của LG sử dụng hoa văn chìm bên dưới giống như ở Nexus 4. Còn Galaxy Note II có vân trơn. Tuy nhiên, cả hai đều có thể tháo mở nắp lưng.
Optimus g pro đọ dáng với galaxy note ii
G Pro bên trái với camera 13 megapixel có viền kim loại bảo vệ và hơi nhô cao so với nắp lưng, trong khi camera 8 megapixel ở Note II đơn giản hơn.
Optimus g pro đọ dáng với galaxy note ii
Cả hai cùng dày 9,4 mm nhưng Note II nặng hơn (183 gram) Optimus G Pro (172 gram).
Optimus g pro đọ dáng với galaxy note ii
Cạnh trái của Optimus G Pro có thêm một phím tiện ích, bên cạnh phím tăng giảm âm lượng như ở Note II.

Optimus g pro đọ dáng với galaxy note ii

Đuôi của Galaxy Note II có thêm khe cắm bút cảm ứng S-Pen, còn Optimus G Pro chỉ có cổng microUSB và lỗ nhỏ dành cho microphone.
Optimus g pro đọ dáng với galaxy note ii
Đỉnh máy với giắc tai nghe 3,5 mm đặt ở vị trí giống nhau, G Pro bên dưới còn có thêm mắt hồng ngoại.

Tuấn Anh
Ảnh: Phonearena

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Pin Sony Xperia Z dùng được 2 ngày

Sở hữu màn hình 5 inch với mật độ điểm ảnh rất cao, cùng cấu hình 4 nhân nhưng Xperia Z vẫn cho thời gian sử dụng pin khá tốt ngay cả khi không kích hoạt chế độ tiết kiệm Stamina Mode.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm