Nội dung
OPPO N1 sẽ là chiếc smartphone lai tablet đầu tiên trên thế giới được cài đặt sẵn Android tùy biến của CyanogenMod.

Chỉ còn ít giờ nữa chiếc điện thoại thông minh lai máy tính bảng Oppo N1 sẽ chính thức được trình làng tại Bắc Kinh (khoảng 18h30 chiều nay theo Việt Nam), tuy nhiên những tin tức về chiếc phablet này tiếp tục được rò rỏ.

Oppo n1 se la smartphone đâu tiên chay cyanogenmod

Oppo N1 sẽ có camera 13 megapixel

Một đoạn video ngắn vừa được đăng tải trên GSM cho thấy, ông Steve Kondik - người sáng lập ra CyanogenMod tuyên bố rằng rất muốn tham dự vào sự kiện giới thiệu chiếc smartphone Oppo N1 diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vào chiều hôm nay (23/9).

Sự xuất hiện của Steve Kondik khiến nhiều người tin rằng Oppo N1 sắp được công bố sẽ là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới cài sẵn bản Android tùy biến CyanogenMod.

Thông tin này càng trở nên có cơ sở khi trong tháng 8 vừa qua, CyanogenMod cũng đã tuyên bố hợp tác với Oppo để cùng nhau phát triển ra các bản Android tùy biến tốt nhất cho người dùng.

Được biết, CyanogenMod là một tên gọi Android tùy biến rất nổi tiếng trong cộng đồng người dùng Android, khi cung cấp hàng loạt bản ROM tùy biến chạy rất ổn định, tiết kiệm pin, tối ưu hóa hệ thống cho các thiết bị di động.

Theo những thông tin rò rỉ gần đây cho thấy, Oppo N1 được xếp vào hàng phablet khi máy sở hữu màn hình kích thước khoảng 5,9 inch độ phân giải 1080p Full HD, bộ vi xử lý mạnh mẽ, camera 13MP với bộ xử lý tín hiệu hình ảnh ISP chuyên nghiệp đến từ Fujitsu cùng chip hình ảnh mới, và một màn hình cảm ứng nằm ngay mặt lưng của máy.

Mời các bạn cùng theo dõi video sau

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm