Nội dung
Phiên bản thu nhỏ Oppo N1 Mini sở hữu bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ, cùng màn hình 5,9 inch.

Hãng Oppo vừa chính thức trình làng chiếc smartphone mới có tên gọi N1 Mini, một phiên bản rút gọn của chiếc Oppo N1 ra mắt trước đó.

Mặc dù là phiên bản thu nhỏ nhưng Oppo N1 Mini vẫn sở hữu thiết kế sang trọng, kích thước khá thoải mái với số đo 170,7 x 82,6 x 9 mm và nặng 150 gram.

Oppo n1 mini bản rút gọn chính thức ra mắt

Oppo N1 Mini vẫn sở hữu camera xoay độc đáo như tiền bối

N1 Mini được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải 720p, kích thước vừa đủ trên một chiếc smartphone rút gọn, trong khi phiên bản “tiền bối” có màn hình 5,9 inch độ phân giải Full HD.

Một trong những tính năng khá bất ngờ trên Oppo N1 Mini chính là việc vẫn sở hữu camera có độ phân giải lớn, lên đến 13 Mpx ở mặt sau. Giống như N1, camera cũng có thiết kế dạng xoay nên nó cũng có thể được sử dụng làm camera phía trước, hỗ trợ tối ưu cho hoạt động chụp ảnh selfie (tự sướng).

Ngoài ra, máy còn chạy hệ điều hành Color OS 1.4 mới nhất (tùy biến từ nền tảng Android 4.4 KitKat) và tích hợp kết nối 4G tốc độ cao, pin dung lượng 2140 mAh.

Oppo sẽ chính thức bán N1 Mini tại thị trường Trung Quốc vào ngày 10/6 trước khi cập bến các thị trường khác.

Oppo n1 mini bản rút gọn chính thức ra mắt

Oppo n1 mini bản rút gọn chính thức ra mắt

Oppo n1 mini bản rút gọn chính thức ra mắt

Oppo n1 mini bản rút gọn chính thức ra mắt

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm