Nội dung
OPPO N1 mới khả năng sẽ là chiếc smartphone Android chủ lực của hãng trong giai đoạn cuối 2013.

Sau khi “bùng nổ” với mẫu Find 5 trang bị màn hình cảm ứng 5 inch Full HD 1080p đầu tiên trên thế giới hồi cuối tháng 3/2013. Giờ đây, OPPO lại tập trung vào một mẫu smartphone camera mới có tên gọi OPPO N1 và được xem là điện thoại “chủ lực” trong giai đoạn cuối 2013 này.

Oppo n1 lộ thiết kế ấn tượng

OPPO N1 có thiết kế thanh thoát và khá sang trọng

Mới đây, những hình ảnh thực tế của thiết bị được cho là smartphone chuyên về chụp ảnh OPPO N1 đã bị rò rỉ. Máy được đồn đại sẽ trang bị chip hình ảnh mới được gọi là "Owl" (tạm dịch là cú đêm) cho phép chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cực tốt.

Dường như chắc chắn OPPO N1 sẽ sở hữu camera 13 megapixel của Fujitsu kết hợp với ống kính N-Lens và đèn flash Xenon có khả năng chụp ảnh ban đêm, nhằm cạnh tranh trực tiếp với những smartphone camera “khủng” nhất hiện nay như Nokia Lumia 1020, Samsung Galaxy S4 Zoom và Sony Xperia Z1 (dự kiến sắp ra mắt).

Trong lần xuất hiện này, dù không nhìn rõ phần mặt lưng máy, nơi bố trí touchpad cảm ứng hỗ trợ cho điều hướng nhưng những bức ảnh này vẫn cho chúng ta thấy được thiết kế tương đối bắt mắt của OPPO N1. Cạnh dưới của máy là giắc cắm tai nghe, cổng kết nối microUSB cùng loa ngoài, khá giống với bức ảnh lộ diện gần gây nhất về cạnh dưới của N1.

Dự kiến, OPPO N1 sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 9 với mức giá khoảng 480 USD (tương đương 10 triệu đồng) không kèm hợp đồng.

Oppo n1 lộ thiết kế ấn tượng

Cạnh dưới của máy là giắc cắm tai nghe, cổng kết nối microUSB cùng loa ngoài

Oppo n1 lộ thiết kế ấn tượng

Cạnh trái máy phẳng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm