Nội dung

Brunello Cucinelli đã ghi tên mình vào lịch sử như một "nhà cách mạng của ngành thời trang Italy" với những đóng góp lớn của ông trong việc giới thiệu đến thế giới các thiết kế xa xỉ trên nền vải len cashmere đa sắc. Được biết đến như một ông hoàng của thế giới cashmere với những sản phẩm độc đáo về chất liệu, tao nhã về màu sắc, tinh tế trong lối cắt may, ngẫu hứng và phá cách trong kiểu dáng, Brunello Cucinelli đã tạo ra một phong cách hoàn toàn khác biệt.

Ông hoàng của thế giới cashmere - brunello cucinelli

Ông Brunello Cucinelli - người sáng lập thương hiệu cùng tên bên cạnh những cuộn cashmere được nhuộm màu phong phú.

Ông đã "biến hóa" các thiết kế của mình với phong cách Casual-Chic (sành điệu, thanh lịch mà phóng khoáng, tiện dụng). Toàn bộ sản phẩm "Ready to wear" của hãng đều được sản xuất tại Italy bởi bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề làng Solomeo. Chất liệu chủ đạo là da và cashmere - một loại vải len thượng hạng được thu hoạch từ loài dê Hycus sống ở vùng cao nguyên Ấn Độ - Mông Cổ, với đặc tính mềm mượt, nhẹ, ấm vào đông và mát vào mùa hè. 

Là một trong những người nằm trong danh sách The World Billionaires của Forbes với giá trị thương hiệu hàng tỷ đô la, Brunello Cucinelli không chỉ muốn mọi người biết đến ông như một doanh nhân thành công, mà còn là một cái tên không ngừng gìn giữ truyền thống, phục hưng cái đẹp và tôn vinh giá trị của con người. Ông quan niệm những người thợ của mình nên làm việc trong những căn phòng đầy di sản văn hóa và nghệ thuật (như lâu đài Solomeo - nơi đóng đô của thương hiệu) thay vì những toà nhà hiện đại nhưng lạnh lẽo. Ở nơi đó, họ có được một môi trường làm việc tốt để phát triển bản thân, sáng tạo và trách nhiệm hơn trong việc mang cái đẹp đến toàn thể nhân loại.

Ông hoàng của thế giới cashmere - brunello cucinelli

Những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Xuân hè 2015 của thương hiệu brunello cucinelli .

Bên cạnh đó, ông quan niệm: "Chúng ta phải quay trở lại sống trong các ngôi làng, suy nghĩ lại và định hình lại những giá trị của con người". Với quan điểm được ảnh hưởng sâu sắc bởi các triết gia Hy Lạp và La Mã cổ đại như: Socrates, Seneca… trong suốt 35 năm phát triển doanh nghiệp, Brunello Cucinelli đã xây dựng một đế chế thời trang mang tính nhân văn trong từng thiết kế, từng đường kim mũi chỉ và chất liệu, đầu tư mọi thứ cho giá trị chân thực của con người.

Thương hiệu thời trang Italy đến Việt Nam thông qua Rita Võ - một nhà phân phối chuyên nghiệp trong lĩnh vực nội thất và thời trang cao cấp tại thị trường Việt Nam. Với triết lý kinh doanh "chất lượng và trung thực", công ty đã trở thành đối tác uy tín của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Kohler, Miele, Natuzzi,  Poliform Varenna,  LaPerla, Tombolini… Bước vào lĩnh vực thời trang hàng hiệu, Rita Võ kiên định với mục tiêu mang nhiều thương hiệu cao cấp và xa xỉ vào Việt Nam thông qua các "boutique" bán hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của những người sành điệu trong nước và du khách quốc tế đến Việt Nam.

Ông hoàng của thế giới cashmere - brunello cucinelli

hoa hậu kỳ duyên chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời và Chủ tịch Công ty Rita Võ - ông Võ Mậu Quốc Triển (đứng thứ ba từ trái sang).

Vào ngày 22/12 vừa qua, Công ty Rita Võ đã giới thiệu với giới mộ điệu thời trang thương hiệu cao cấp đến từ Italy - Brunello Cucinelli tại địa chỉ 63 Lý Thái Tổ, Hà Nội. Tân Hoa Hậu Kỳ Duyên, Á hậu - MC Thuỵ Vân... đã tới tham dự sự kiện này. Tại buổi lễ khai trương, Hoa hậu Kỳ Duyên, MC Thuỵ Vân và các khách mời đã được chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Xuân hè 2015 của Brunello Cucinelli, được đặc biệt giới thiệu sớm đến giới mộ điệu thời trang tại thị trường Việt Nam.

(Nguồn: Công ty Rita Võ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mix đồ phong cách cho mẹ và bé

Là một biên tập viên mảng Văn hóa – xã hội, Tuyết Hường rất yêu cái đẹp và thời trang. Với cô thời trang không chỉ là những phong cách mới nhất mà còn phải tiện dụng, phù hợp với công việc của mình.

Xem thêm